Quảng cáo

Xác định đội bóng đầu tiên vào chung kết Cúp Quốc gia

Thứ tư, 16/08/2023 19:50 PM (GMT+7)
A A+

Thanh Hóa điền tên mình vào trận chung kết PVF CAND với thắng lợi thuyết phục 4-1.

Nghe nội dung bài viết

Tiếp đón PVF CAND ở vòng bán kết Cúp Quốc gia, Thanh Hóa không được dùng ngoại binh do đối thủ tới từ giải hạng Nhất. Người lĩnh xướng hàng công của đội bóng xứ Thanh là cặp tiền đạo Lê Minh Bình và Lâm Ti Phông. Ngôi sao của U23 Việt Nam là Thái Sơn cũng được xuất phát từ đầu.

Hoàn toàn áp đảo PVF CAND ngay từ những phút đầu trận, Thanh Hóa có liên tiếp những cơ hội để mở tỷ số nhưng đều bỏ lỡ. Phải đến phút thứ 25, đội chủ nhà mới có được bàn mở tỷ số sau cú sút quyết đoán của Trọng Hùng khiến thủ môn PVF CAND hoàn toàn bó tay.

Chỉ 3 phút sau, Thanh Hóa đã có bàn nâng tỷ số lên 2-0. Điều đáng chú ý là hậu vệ của PVF CAND đã lóng ngóng phản lưới nhà sau đường căng ngang hiểm hóc của Đàm Tiến Dũng. Lợi thế quá lớn ngay từ sớm khiến Thanh Hóa rất dễ đá còn PVF CAND bị ảnh hưởng lớn về tâm lý thi đấu.

Xác định đội bóng đầu tiên vào chung kết Cúp Quốc gia 314292
Thanh Nhàn ghi bàn thắng duy nhất cho PVF CAND

Ngay trước khi hiệp 1 khép lại, Thanh Hóa tiếp tục có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0. Người ghi bàn là tiền đạo Lê Minh Bình với pha chớp thời cơ rất nhanh. Bước sang hiệp 2, Thanh Hóa không quá mặn mà tấn công nhưng vẫn làm chủ thế trận còn PVF CAND bất lực trong việc tìm bàn gỡ.

Những nỗ lực của PVF CAND được đền đáp ở phút thứ 67 với pha lập công của sao trẻ đang có phong độ cao là Thanh Nhàn. Tuy nhiên đến phút thứ 89, lão tướng Hoàng Đình Tùng sau khi được tung vào sân đã có ghi bàn thắng ấn định tỷ số của trận đấu là 4-1.

Chung cuộc, Thanh Hóa giành chiến thắng 4-1 trước PVF CAND và trở thành đội đầu tiên giành quyền vào chơi ở chung kết Cúp Quốc gia mùa giải 2023. Đây sẽ là cơ hội lớn để đội bóng xứ Thanh có được 1 danh hiệu khi đã hết cơ vô địch V-League kể từ vòng đấu trước.

Thanh Hóa vs PVF CAND diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 18h00, hôm nay 16/8

  • Địa điểm: SVĐ Thanh Hóa

  • Giải đấu: Vòng bán kết Cúp Quốc gia 2023

Xem trực tiếp Thanh Hóa vs PVF CAND ở đâu?

FPT Play sẽ tường thuật trực tiếp Cúp Quốc gia 2023 trên đa nền tảng. Khán giả có thể đón xem trọn vẹn duy nhất toàn bộ các trận trong vòng bán kết Cúp Quốc gia 2023 tại website fptplay.vn và ứng dụng FPT Play.

Đội hình dự kiến Thanh Hóa vs PVF CAND

Thanh Hóa: Thanh Diệp, Tiến Dũng, Tiến Thành, Hữu Dũng, Thành Long, A Mít, Văn Lợi, Quốc Phương, Trọng Hùng, Văn Thắng, Đình Tùng.

PVF CAND: Thanh Tuấn, Minh Đoàn, Hiểu Minh, Ngọc Sơn, Công Đến, Đức Nam, Xuân Bắc, Đức Phú, Văn Chưởng, Minh Bình, Thanh Nhàn.

Nhận định Thanh Hóa vs PVF CAND

PVF CAND chính là bất ngờ lớn nhất của Cúp Quốc gia 2023 khi 1 đội bóng ở giải hạng Nhất có thể vào tới tận vòng bán kết. Trên hành trình của mình, đội bóng ngành Công an đã đánh bại Đà Nẵng trên chấm luân lưu, thắng Phú Thọ 2-1 và tiếp tục đánh bại HAGL sau loạt 11m may rủi.

Đương nhiên cũng cần phải nói rằng PVF CAND đã có 1 nhánh đấu tương đối thuận lợi. Dù vậy màn trình diễn của đội bóng này là rất đáng khen. Đáng tiếc cơ hội thăng hạng lên V-League của PVF CAND gần như đã khép lại khi kém đội đầu bảng Quảng Nam 3 điểm trong khi hạng Nhất còn 3 vòng.

366928743-703535445121511-5938118934275740236-n-1692151942.jpg
PVF CAND đang có phong độ cao

Chính vì thế mà PVF CAND có thể toàn tâm toàn ý để cố gắng viết tiếp câu chuyện cổ tích của mình ở Cúp Quốc gia. Tuy nhiên đối thủ của họ là Thanh Hóa, được thi đấu trên sân nhà. Phong độ của đội bóng xứ Thanh không tốt khi 3 trận gần nhất không thắng, để thua tới 2 trận.

Dù sao sẽ có những sự chênh lệch trình độ nhất định giữa 1 đội hạng Nhất và V-League. Tuy nhiên Thanh Hóa sẽ không được phép sử dụng ngoại binh để đảm bảo tính công bằng. Đừng quên rằng phong độ của PVF CAND đang là rất ấn tượng với 4 trận thắng liên tiếp.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm