Quảng cáo

Xuất sắc đánh bại Thanh Hóa, TP HCM cắt chuỗi toàn thua

Thứ tư, 08/05/2024 21:27 PM (GMT+7)
A A+

TP HCM bất ngờ đánh bại đối thủ được đánh giá cao hơn là Thanh Hóa với tỷ số 2-0.

Nghe nội dung bài viết

Cả 2 đội bóng Thanh Hóa và TP HCM cùng có phong độ không tốt trong các trận gần đây. Trong đó, TP.HCM thua 3 trong 4 trận gần nhất, trong đó có 2 trận liên tiếp vừa qua, trong khi Đông Á Thanh Hoá để thua tới 4 trong 6 trận liên tiếp vừa qua.

Đúng như dự đoán, 2 đội gặp nhiều vấn đề ở hàng công đã có hiệp 1 tương đối nhàm chán. Không có nhiều cơ hội ghi bàn được tạo ra khi bóng chỉ quanh quẩn ở khu vực giữa sân. Tuy nhiên, TP HCM cho thấy sự nhỉnh hơn với các pha bỏ lỡ của Huy Toàn hay Timite.

Cuối cùng đến đầu hiệp 2, TP HCM cũng cụ thể hóa những cơ hội của mình thành bàn thắng. Phút 50 từ quả đá phạt, Huy Toàn có tình huống treo bóng khó chịu vào trong vòng cấm. Ngoại binh Patino di chuyển thông minh và thực hiện cú đánh đầu rất chuẩn xác.

Xuất sắc đánh bại Thanh Hóa, TP HCM cắt chuỗi toàn thua 458762
TP HCM xuất sắc đánh bại Thanh Hóa với tỷ số 2-0

Có được bàn khai thông thế bế tắc, TP HCM càng chơi hàng hay. Phút 64, Huy Toàn là người mang về quả 11m cho đội chủ nhà sau khi bị thủ thành Xuân Hoàng phạm lỗi. Trên chấm phạt đền, Timite xuất sắc đánh lừa thủ môn Thanh Hóa bằng cú sút theo kiểu panenka.

Bàn thua này coi như đánh gục mọi ý chí của Thanh Hóa. Những phút còn lại đội khách chơi rời rạc và không thể có được dù chỉ là bàn thắng danh dự. Trong khi đó với thắng lợi 2-0, TP HCM đã ngắt chuỗi 2 trận thua liên tiếp và chỉ còn cách top 5 đúng 2 điểm.

TP HCM vs Thanh Hóa mấy giờ, trực tiếp kênh nào?

  • Thời gian: 19h15 ngày 08/5
  • Địa điểm: SVĐ Thống Nhất, TP HCM
  • Giải đấu: Vòng 17 V-League 2023/2024

Thông tin đáng chú ý trước trận TP HCM vs Thanh Hóa:

TP.HCM (19đ) – Đông Á Thanh Hoá (23đ) là cặp đấu được đánh giá khá cân bằng ở vòng này. Cả 2 cùng có phong độ không tốt trong các trận gần đây: TP.HCM thua 3 trong 4 trận gần nhất, trong đó có 2 trận liên tiếp vừa qua, trong khi Đông Á Thanh Hoá để thua tới 4 trong 6 trận liên tiếp vừa qua.

Ở trận lượt đi tại xứ Thanh, 2 đội cũng chia điểm. Xét một cách toàn diện, đây sẽ là trận đấu không dễ đoán định kết quả với cơ hội chia đều cho cả 2. Tuy nhiên xét về lực lượng hiện tại, Thanh Hóa vẫn được đánh giá cao hơn dù phải thi đấu trên sân khách.

441327261-829316075893487-1856029846327982588-n-1715155297.jpg
Cả TP HCM và Thanh Hóa đều không có phong độ tốt

4 vòng đấu gần nhất, TP HCM chỉ giành được vỏn vẹn có 1 điểm. Đương nhiên điều này kiến những CĐV của "Chiến hạm đỏ" không thể hài lòng. Hai trận thua liên tiếp vừa qua trước Hải Phòng và Hà Nội đã ảnh hưởng nhiều đến tâm lý thi đấu của các cầu thủ. Có thể nói TP HCM đang bị dồn vào thế chân tường nếu như tiếp tục phải nhận thất bại trước Thanh Hóa.

Thanh Hóa cũng không còn nhiều động lực thi đấu ở V-League khi càng ngày càng bộc lộ nhiều vấn đề. Tuy nhien chuỗi trận không thắng 6 trận liên tiếp vừa qua tại V-League cũng có lý do khi thầy trò HLV Popov phải liên tục chạm trán các đội mạnh như CAHN, Nam Định hay Bình Định. Thế nhưng ở đấu trường cúp quốc gia, Thanh Hóa đã vào tới bán kết.

Đội hình dự kiến TP HCM vs Thanh Hóa:

  • TP HCM: Lê Giang, Ngọc Đức, Minh Tùng, Brendon Lucas, Tùng Quốc, Thanh Thảo, Huy Toàn, Thanh Khôi, Vĩnh Nguyên, Timite, Wander Luiz.

  • Thanh Hóa: Xuân Hoàng, Ngọc Tân, Văn Lợi, Patrick Van Meurs, Thái Bình, Viết Tú, Luiz Antonio, A Mít, Trùm Tỉnh, Đình Tùng, Rimario.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm