Quảng cáo

Hoàng Đức thăng hoa, Viettel nhấn chìm SLNA ở hàng đẫy

Thứ năm, 01/06/2023 21:13 PM (GMT+7)
A A+

Hoàng Đức tỏa sáng khi góp dấu giày ở cả 3 bàn thắng giúp Viettel có chiến thắng tưng bừng trước SLNA.

Nghe nội dung bài viết

Viettel và SLNA đều không có phong độ cao trong khoảng thời gian gần đây. Tuy nhiên dù chỉ đá với 1 ngoại binh duy nhất nhưng có trong tay lợi thế sân nhà, Viettel vẫn được đánh giá cao hơn đôi chút. Diễn biến 90 phút trên sân cũng cho thấy đẳng cấp chênh lệch giữa 2 đội.

Khác biệt của trận đấu này chính là siêu sao Hoàng Đức, tiền vệ của Viettel góp dấu giày vào cả 3 bàn thắng của đội bóng áo lính trước SLNA dù không ghi bàn. Trận đấu cũng chứng kiến sự bế tắc đáng thất vọng của SLNA khi gần như không có cơ hội nào thực sự chú ý.

Dù chơi áp đảo nhưng phải đến phút thứ 37 Viettel mới có được bàn thắng mở tỷ số. Xuất phát từ cú đá phạt khó chịu của Hoàng Đức, hàng thủ của SLNA đã hoàn toàn bị rối loạn. Tận dụng rất tốt thời cơ này, Đức Chiến dứt điểm cận thành giúp Viettel có lợi thế 1 bàn trước khi vào giờ nghỉ.

Hoàng Đức thăng hoa, Viettel nhấn chìm SLNA ở hàng đẫy 287281
Đức Chiến mở tỷ số cho Viettel trước SLNA

Sang đến hiệp 2, Viettel chơi không quá áp đảo nhưng tận dụng rất tốt những cơ hội mình có được. Phút thứ 53, Hoàng Đức chọc khe thông minh để Nhâm Mạnh Dũng thoát xuống đối mặt rồi vượt qua thủ môn SLNA ghi bàn. Chỉ 3 phút sau, lại là Hoàng Đức kiến tạo để Dương Văn Hào dễ dàng dứt điểm 1 chạm trong vòng cấm, đưa Viettel vươn lên dẫn trước 3-0.

Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu khi những phút còn lại Viettel chủ động chơi chậm để bảo toàn lợi thế còn SLNA không còn nhiều ý chí chiến đấu. Thắng lợi này giúp Viettel vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH trong khi SLNA mới chỉ có 9 điểm và hơn đội cuối bảng Đà Nẵng có 4 điểm.

90'+3 HẾT GIỜ, VIETTEL 3-0 SLNA

81' KHÔNG VÀOOO

SLNA vẫn không thể ghi bàn. Nỗ lực lần này thuộc về ngoại binh Soladio với pha đi bóng rồi dứt điểm khá tốt nhưng bóng đi không trúng đích.

72' THẾ TRẬN AN BÀI

Viettel có lợi thế dẫn trước 3 bàn nên đang chơi khá ung dung và cố gắng giảm nhịp độ trận đấu. Trong khi đó SLNA hoàn toàn bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng danh dự.

64' SLNA THAY NGƯỜI

HLV Huy Hoàng thay đổi liền 1 lúc 3 cầu thủ vào sân. SLNA không còn gì để mất nhưng quá khó để có thể san lập khoảng cách 3 bàn dẫn trước vào lúc này.

56' VIETTEL THĂNG HOA VÀ TỶ SỐ LÀ 3-0

Viettel đang thêu hoa dệt gấm nhờ đôi chân ma thuật của Hoàng Đức. Lại là đường kiến tạo của tiền vệ này và người đệm bóng ghi bàn là Dương Văn Hào.

53' VÀOOOOOOO, 2-0 CHO VIETTEL

Tình huống phản công sắc bén của Viettel sau đường chọc khoe của Hoàng Đức. Nhâm Mạnh Dũng đi bóng vượt qua cả thủ môn SLNA rồi dứt điểm vào lưới trống. 

46' HIỆP 2 BẮT ĐẦU

45'+2, VIETTEL 1-0 SLNA

Trực tiếp Viettel 1-0 SLNA: Khai thông bế tắc 287266

39' VÀO, CUỐI CÙNG VIETTEL ĐÃ CÓ BÀN MỞ TỶ SỐ

Người lập công cho Viettel là Đức Chiến. Cú treo bóng khó chịu của Hoàng Đức và trong 1 tình huống lộn xộn thì Đức Chiến đã chớp thời cơ để dứt điểm ghi bàn.

37' KHÔNG VÀOOOO

Sau đường chuyền của Nhâm Mạnh Dũng, Hoàng Đức có pha cài người thông minh sau đó xoay sở dứt điểm. Đáng tiếc ở cự lý gần bóng lại đi chệch cột dọc.

33' SÚT XA

Thế trận tấn công của 2 đội đang dần đi vào bế tắc. Trọng Hoàng quyết định sút xa ở khoảng cách gần 30m nhưng bóng đi khá thiếu chính xác. 

24' SLNA ĐANG ÁP ĐẢO

Tình huống thoát xuống đáy biên và tạt vào khá tốt của Hồ Văn Cường. Bên trong vòng cấm 1 tiền đạo SLNA đã ngã nhưng trọng tài chính đã xua tay.

17' RẤT ĐÁNG TIẾC

SLNA đang chơi rất hay trong những phút vừa qua. Soladio có đường căng ngang khó chịu vào trong nhưng Trọng Hoàng không thể tung ra cú bạm bóng cuối cùng. 

11' KHÔNG VÀOOOO

Cơ hội đầu tiên của SLNA. Cú sút quyết đoán từ khoảng cách khá xa của Olaha. Tuy nhiên bóng đi chệch cột dọc với lực đi tương đối yếu.

7' TƯƠNG ĐỐI BÊ TẮC

Viettel đang là đội cầm nhiều bóng hơn nhưng chưa thể tạo được pha bóng nào đáng chú ý.

1' TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

ĐỘI HÌNH RA SÂN:

Trực tiếp Viettel vs SLNA, 19h15 hôm nay 01/6 287238

Viettel vs SLNA diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 19h15, hôm nay 01/6

  • Địa điểm: SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội

  • Giải đấu: Vòng 10 V-League 2023

Xem trực tiếp Viettel vs SLNA ở đâu?

FPT Play sẽ tường thuật trực tiếp Giải bóng đá Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 trên đa nền tảng. Khán giả có thể đón xem trọn vẹn duy nhất toàn bộ các trận trong vòng đấu mở màn Night Wolf V.League 1-2023 tại website fptplay.vn và ứng dụng FPT Play.

Đội hình dự kiến Viettel vs SLNA

Viettel: Văn Phong, Thanh Bình, Jaha, Tiến Anh, Duy Thường,Tiến Dũng, Tuấn Tài, Hoàng Minh, Hoàng Hùng, Mạnh Dũng, Hoàng Đức.

SLNA: Văn Việt, Ngọc Hải, Vytas, Văn Cường, Văn Huy, Đình Hoàng, Xuân Mạnh, Trọng Hoàng, Xuân Tiến, Olaha, Soladio.

Nhận định Viettel vs SLNA

Không quá lời khi nói rằng vào lúc này Viettel và SLNA đang là những người cùng cảnh ngộ. Viettel hiện tại xếp thứ 10, ngay trên SLNA 1 bậc với 2 điểm nhiều hơn. Cả 2 có điểm chung rằng 5 trận gần nhất thì chỉ có 1 lần được hưởng niềm vui chiến thắng mà thôi. 

Viettel vừa có 1 trận đấu đáng khen hơn là đáng trách trước Thanh Hóa. Hoàng Đức vẫn tỏa sáng với 2 đường kiến tạo và đã có thời điểm Viettel lấn lướt cả đội chủ nhà. Tuy nhiên trước 1 Thanh Hóa đang chơi quá thăng hoa, Viettel đã phải chấp nhận trận thua với tỷ số 2-3.

350923287-1372877719941418-3652474829704975432-n-1685608750.jpg
Hoàng Đức là ngôi sao được kỳ vọng nhất

Rõ ràng Viettel bước vào V-League năm nay với vị thế là ứng cử viên vô địch chứ không phải vị trí thứ 10 như hiện tại. Từ bỏ lối đá có phần thực dụng, Viettel cố gắng chơi tấn công đẹp mắt nhưng thứ đang cản bước họ vẫn là việc thiếu đi 1-2 tiền đạo ngoại thực sự chất lượng.

Giống như Viettel, SLNA đã có 1 trận đấu hay ở vòng 9 nhưng chung quy vẫn phải nhận thất bại. Đội bóng xứ Nghệ dẫn trước CAHN, bị mất oan 1 bàn thắng vì sai lầm của trọng tài rồi thua ngược 1-2. Tuy nhiên SLNA đang cho thấy dấu hiệu đá tốt dần lên và có thể gây ra nhiều khó khăn cho Viettel.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm