Quảng cáo

Không được gọi lên U23 Việt Nam, sao mai 19 tuổi tỏa sáng ở giải hạng Nhất

Thứ ba, 08/08/2023 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Đình Bắc đã đóng góp tới 2 bàn thắng trong thắng lợi của Quảng Nam trước Phù Đổng.

Nghe nội dung bài viết

Chiều ngày 07/8 đã diễn ra những trận đấu sớm ở vòng 15 giải hạng Nhất quốc gia. Trong đó tâm điểm chắc chắn là cuộc đội đầu giữa Quảng Nam và Phù Đổng trên sân Tam Kỳ. Đội chủ nhà đặt mục tiêu giành 3 điểm để tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng, hướng tới tấm vé thăng hạng duy nhất.

Được đánh giá cao hơn, Quảng Nam không khó để làm chủ thế trận. Đội chủ nhà có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 15 sau đường kiến tạo Văn Bửu để sao trẻ U20 Việt Nam là Đình Bắc lập công. Có lợi thế sớm, Quảng Nam bất ngờ nhường thế trận cho đối thủ và chơi phòng ngự phản công.

Điều này lại giúp cho Quảng Nam có nhiều pha lên bóng nguy hiểm trong khi Phù Đổng không tận dụng được những cơ hội ghi bàn của mình. Phút 60, tỷ số được nâng lên 2-0 cho Quảng Nam và người ghi bàn lại là tiền vệ trẻ Đình Bắc, ngôi sao sinh năm 2004 đang chơi rất lên chân.

6760-1691449559.jpg
Đình Bắc không được triệu tập lên U23 Việt Nam

Chỉ 3 phút sau khi lập cú đúp, chính Đình Bắc là người kiến tạo cho Văn Nam nâng tỷ số lên 3-0 cho Quảng Nam. Thế trận cởi mở khiến cho cả 2 đội có nhiều cơ hội để ghi bàn. Phút 76, Quảng Nam có bàn thắng thứ 4 và người lập công là Văn Toàn. Bàn thắng danh dự chỉ đến với Phù Đổng ở những phút cuối trận và người đưa bóng vào lưới lại là Văn Toàn với 1 tình huống phản lưới nhà.

Ở trận đấu cùng giờ, Long An cũng giành chiến thắng trước Bình Thuận với tỷ số 4-1. Với thắng lợi cùng 3 điểm trọn vẹn trước Phù Đổng, Quảng Nam vẫn đang duy trì ngôi đầu bảng giải hạng Nhất với 31 điểm, nhiều hơn PVF CAND 6 điểm và đá nhiều hơn 1 trận.

Việc Đình Bắc tỏa sáng nhưng không được gọi lên U23 Việt Nam để chuẩn bị cho giải U23 Đông Nam Á là điều khá tiếc nuối. Tuy nhiên CLB Quảng Nam cũng đang rất cần sự có mặt của tiền đạo trẻ sinh năm 2004 vì đang trong giai đoạn căng thẳng cạnh tranh tấm vé thăng hạng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm