Quảng cáo

'Ngựa ô' V-League đặt mục tiêu bất ngờ ở cúp Quốc gia

Thứ tư, 05/07/2023 21:05 PM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Thành Công muốn CLB Hà Tĩnh tiến sâu nhất có thể tại đấu trường Cúp Quốc gia.

Nghe nội dung bài viết

Trong số 8 đội giành quyền vào nhóm 1 của giai đoạn 2 V-League 2023, Hà Tĩnh là CLB gây bất ngờ nhất với thành tích khá tốt. Dù chỉ đặt mục tiêu trụ hạng nhưng đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công đã lọt vào nhóm đua vô địch với 1 chất lượng đội hình tương đối khiêm tốn.

Tại vòng 1/8 cúp Quốc gia, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ chỉ phải tiếp đón Long An, đội đang đá ở giải hạng Nhất. Dù không được sử dụng ngoại binh nhưng vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều. Chính vì thế, giới chuyên môn nhận định Hà Tĩnh coi như đã có 1 suất ở vòng tứ kết Cúp Quốc gia năm nay.

Chia sẻ về trận đấu này, HLV Nguyễn Thành Công cho hay: "Chơi không có ngoại binh cũng không phải là điều đáng lo với chúng tôi. Vì ở những trận giao hữu vừa qua, chúng tôi đã cho đội bóng của mình thi đấu toàn cầu thủ nội để chuẩn bị cho Cúp Quốc Gia.

358041560-653595343462090-4158340048482560508-n-1688562231.jpg
HLV Nguyễn Thành Công muốn tiến sâu ở Cúp Quốc gia

Ở trận gặp Long An sắp tới, chúng tôi nhiều khả năng sẽ để các cầu thủ trẻ chưa được thi đấu vào tranh tài,  nhằm có thêm những trải nghiệm và rèn giũa bản lĩnh. Nhưng mục tiêu của chúng tôi vẫn là phải thắng ở trận đấu này. Ngoài mục này, tôi rất muốn đi càng sâu càng tốt ở Cúp QG".

Đã vào top 8 sau giai đoạn 1 cũng đồng nghĩa với việc Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chính thức trụ hạng. Điều này có thể giúp cho Hà Tĩnh thoải mái hơn trong việc thi đấu ở cả 2 đấu trường là Cúp Quốc gia và V-League. HLV Nguyễn Thành Công cũng nhận thêm tin vui khi Phi Sơn đã trở lại thi đấu.

Hà Tĩnh không bổ sung nhiều tân binh chất lượng trong mùa hè vừa qua nhưng vẫn có những trận đấu rất thành công ở giai đoạn 1. Lối đá đầy phòng ngự phản công đầy khó chịu mà HLV Nguyễn Thành Công tỏ ra rất hiệu quả khi mà ông không có nhiều cầu thủ tấn công tốt trong đội hình. Đây là thành tích mà ít người nghĩ CLB Hà Tĩnh có thể đạt được khi mùa giải vừa mới bắt đầu.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm