Quảng cáo

Quyết vượt mặt Việt Nam, Thái Lan gọi 'binh hùng tướng mạnh' đá FIFA Days

Thứ ba, 14/03/2023 17:18 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Thái Lan đã công bố danh sách triệu tập 25 cầu thủ cho 2 trận giao hữu sắp tới của thời gian FIFA Days tháng 3.

Như thông tin đã đưa trước đó, ĐT Thái Lan gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm đối thủ giao hữu trong thời gian FIFA Days của tháng 3. Rất may sau khi giải Tây Á bị hủy vào phút chót, "Voi chiến" vẫn kịp thời tìm kiếm cho mình 2 đối thủ chất lượng là Syria và UAE cho 2 trận giao hữu sắp tới.

Nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho 2 trận đấu này, HLV Polking cũng đã sớm công bố danh sách triệu tập của ĐT Thái Lan. Thay vì 26 cái tên như dự kiến ban đầu, "Voi chiến" sẽ mang sang UAE chỉ 25 cầu thủ. Tuy nhiên lần tập trung này có sự trở lại của rất nhiều cái tên đáng chú ý.

Cái tên phải kể đến đầu tiên là đội trưởng và ngôi sao sáng nhất Chanathip Songkrasin, người đã từ chối thi đấu cho ĐT Thái Lan ở AFF Cup 2022. Một cầu thủ khác đang thi đấu ở Nhật Bản cũng trở về hội quân cùng voi chiến là Supachok thuộc biên chế CLB Consadole Sapporo.

untitled-7228-1658914143-1678788940.jpg
Chanathip trở lại trong danh sách của ĐT Thái Lan

Như vậy Thái Lan sẽ có bộ 3 tấn công mới so với AFF Cup 2022 và cũng là những cầu thủ cực kỳ xuất sắc bao gồm Chanathip Songkrasin, Supachok và Supachai Jaided. Ngoài ra còn có sự trở lại của thần đồng Suphanat Muanta sau chấn thương. Rõ ràng sức mạnh của Thái Lan sẽ tăng lên đáng kể.

Một vài sự vắng mặt đáng chú ý ở danh sách triệu tập này có thể kể đến Teerasil Dangda, chân sút vĩ đại nhất lịch sử AFF Cup. Có lẽ nguyên nhân là do tiền đạo 34 tuổi gặp chấn thương. Ngoài ra tiền vệ Sarach Yooyen cũng không được góp mặt. Danh sách 25 cầu thủ lần này của Thái Lan chỉ có 1 cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài là trung vệ Nicholas Mickelson (Odense BK - Đan Mạch).

ĐT Thái Lan đang đặt mục tiêu cao ở các trận giao hữu quốc tế trước các đối thủ có thứ hạng tốt hơn mình. "Voi chiến" vẫn đang có tham vọng cải thiện điểm số và thứ bậc để bắt kịp ĐT Việt Nam trên BXH FIFA. Hiện tại ĐT Việt Nam xếp hạng 96 trong khi Thái Lan xếp hạng 111.

Thái Lan được mời tham dự siêu giải đấu, có vinh dự so tài với ĐT Nga

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm