Quảng cáo

Sau Huỳnh Như, Lank FC gây sốt khi định mua tiền vệ ĐT Việt Nam

Thứ ba, 25/07/2023 17:20 PM (GMT+7)
A A+

Đang có những tin đồn cho rằng Lank FC muốn chiêu mộ thêm tiền vệ Trần Thị Thùy Trang của ĐT nữ Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Không chỉ có cơ hội đối đầu với các đội bóng hàng đầu thế giới, World Cup nữ 2023 còn là dịp để các cầu thủ của ĐT Việt Nam gây ấn tượng trong mắt nhiều CLB nước ngoài. Sau trường hợp của Thanh Nhã, cái tên tiếp theo nhận được sự chú ý và có thể xuất ngoại chơi bóng là tiền vệ Trần Thị Thùy Trang.

Theo thông tin của Thể thao Văn hóa, CLB Lank FC bất ngờ muốn chiêu mộ tiền vệ Thùy Trang. Nếu thương vụ này xảy ra, Thùy Trang sẽ trở thành đồng đội của Huỳnh Như tại đội bóng Bồ Đào Nha. Lank FC đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ kỳ cựu của ĐT nữ Việt Nam sau khi VCK World Cup nữ 2023 khép lại.

Thùy Trang hiện tại đang thuộc biên chế CLB TP HCM, đội bóng cũ của Huỳnh Như. Tiền vệ sinh năm 1988 nổi tiếng với lối đá bền bỉ, cũng khả năng cầm nhịp tuyến giữa cực tốt. Tại ĐT nữ Việt Nam, Thùy Trang là cái tên thường xuyên được tin tưởng đeo băng đội trưởng khi mà Huỳnh Như không thể có mặt trên sân.

downloaderla-64bfa12f2dca2-1690280279.jpg
Thùy Trang có thể chuyển tới Lank FC thi đấu

Trước Thùy Trang, một ngôi sao khác của ĐT nữ Việt Nam là Thanh Nhã cũng nhận được lời mời chuyển đến thi đấu của 3 đội bóng tại Thái Lan, Pháp và Đức. Trong đó CLB Đức muốn sang Việt Nam sớm để đàm phán xong xuôi với CLB Hà Nội 1. Ngay sau khi World Cup nữ 2023 kết thúc, Thanh Nhã sẽ lập tức bay sang Đức để làm quen với đội bóng mới cũng như chuẩn bị thi đấu cho mùa giải mới tại châu Âu.

Tuy nhiên CLB Hà Nội 1 muốn Thanh Nhã toàn tâm toàn ý thi đấu cho ĐT nữ Việt Nam và sẽ chỉ đàm phán sau khi World Cup nữ 2023 kết thúc. Đang có những thông tin cho rằng mức lương Thanh Nhã nhận được lên đến 5.000 USD/tháng, khoảng gần 120 triệu đồng.

Về phía Huỳnh Như, sau World Cup cô cũng sẽ sang Bồ Đào Nha để đàm phán việc gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với CLB Lank FC. Mức lương của tiền đạo quê Trà Vinh dự kiến sẽ được tăng lên không ít sau màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải vừa qua.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm