Quảng cáo

Son Heung Min làm điều đặc biệt khi gặp ĐT Việt Nam

Thứ hai, 16/10/2023 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Son Heung Min đã quyết định nán lại tập luyện thêm ngay trước ngày đối đầu với ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Son Heung Min trở về tập trung cùng ĐT Hàn Quốc trong dịp FIFA Days mà không có được thể trạng tốt nhất. Tiền đạo của Tottenham gặp 1 chấn thương nhẹ và không tập luyện những ngày đầu. Son cũng đã được nghỉ ngơi hoàn toàn trong chiến thắng của Hàn Quốc trước Tunisia.

Tuy nhiên rất có thể Son Heung Min sẽ xỏ giày vào sân thi đấu ở trận gặp ĐT Việt Nam. Trong buổi tập ngày 15/10, cầu thủ 31 tuổi đã nuốt trọn giáo án của ban huấn luyện Hàn Quốc trong hơn 1 giờ tập luyện. Chấn thương của Son Heung Min dường như đã hồi phục 100%.

Thậm chí Son Heung Min còn quyết định nán lại tập luyện sau khi buổi tập đã kết thúc để rèn luyện khâu dứt điểm của mình. Siêu sao sinh năm 1992 thể hiện cảm giác bóng rất tốt cùng với kỹ năng thượng thừa trong buổi tập trên SVĐ Suwon Bluewings vào chiều ngày 15/10.

downloaderla-652c84d0b20a8-1697416476.jpg
Son Heung Min tập dứt điểm trước trận gặp ĐT Việt Nam

Trước đó, Son Heung Min cũng rất nóng lòng ra sân gặp ĐT Việt Nam: "Tôi luôn muốn được ra sân trong mọi trận đấu. Tôi không có lòng tham với bất kỳ điều gì khác nhưng tôi thực sự mong muốn được ra sân thi đấu. Tôi thực sự muốn làm điều đó và tôi sẽ chuẩn bị thật tốt. Tôi nghĩ sẽ thật tuyệt vời nếu tôi thể hiện màn trình diễn tốt nhất trên sân nếu có cơ hội ra sân thi đấu cho ĐT Hàn Quốc".

Hiện tại vẫn chưa rõ về ý định sử dụng Son Heung Min ngay từ đầu hay chỉ vào sân từ băng ghế dự bị của HLV trưởng Jurgen Klinsmann. Tuy nhiên siêu sao này gần như chắc chắn sẽ vào sân thi đấu với ĐT Việt Nam để có cảm giác bóng tốt nhất trước khi trở lại CLB chủ quản Tottenham.

Ở chiều ngược lại, ĐT Việt Nam cũng đã có buổi tập luyện đầu tiên tại Hàn Quốc vào tối ngày 15/10 vừa qua. Đây chỉ là buổi tập nhẹ nhằm giải phóng sức ỳ sau thời gian di chuyển từ Trung Quốc. Quang Hải không góp mặt ở buổi tập mà ở lại khách sạn này vì đang dính chấn thương.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm