Quảng cáo

Son Heung Min sẵn sàng đối đầu với ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 14/10/2023 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Son Heung Min được cho nghỉ ngơi hoàn toàn ở trận đấu vừa qua gặp Tunisia.

Nghe nội dung bài viết

Được Hàn Quốc triệu tập cho dịp FIFA Days tháng 10, Son Heung Min không có được thể trạng tốt nhất do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương và phải liên tục thi đấu với cường độ cao trước đó ở Tottenham. Chính vì thể khả năng ra sân của tiền đạo này còn đang bỏ ngỏ.

Ở trận giao hữu đầu tiên của ĐT Hàn Quốc gặp Tunisia vào tối ngày 13/10, Son Heung Min đã được cất hoàn toàn trên băng ghế dự bị và không vào sân bất kỳ 1 phút nào. Dù không có sự phục vụ của ngôi sao sáng nhất nhưng Hàn Quốc vẫn dễ dàng thị uy sức mạnh của mình.

Chung cuộc, ĐT Hàn Quốc hủy diệt Tunisia với tỷ số đậm 4-0. Cả 4 bàn thắng của "Những chiến binh Taeguk" đều được ghi trong hiệp 2. Lee Kang-in có 1 cú đúp bàn thắng từ phút 55 đến 57. Ở các phút 67 và 90+1, Hàn Quốc lần lượt có thêm 2 bàn thắng nữa đến từ pha phản lưới của cầu thủ Tunisia và tình huống ghi bàn của Hwang Ui Jo (Norwich City) để ấn định thắng lợi 4-0.

downloaderla-652a1d403b509-1697258890.jpg
Son Heung Min không ra sân ở trận gặp Tunisia

Không ra sân trong trận đấu với Tunisia, rất có thể Son Heung Min sẽ được sử dụng trong thời gian ngắn ở cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam vào ngày 17/10 tới. Tiền đạo 31 tuổi cần thi đấu để có được cảm giác bóng tốt nhất trước khi trở lại chinh chiến cùng CLB Tottenham.

Trước đó Son Heung Min đã chia sẻ về tình hình chấn thương của mình: "Tình trạng của tôi đã cải thiện rất nhiều so với khi mới trở về Hàn Quốc. Điều quan trọng nhất với ĐT Hàn Quốc là kết quả Asian Cup tới đây. Mục tiêu là Hàn Quốc phải thắng liên tiếp 2 trận trước Tunisia và Việt Nam".

Về phía ĐT Việt Nam, HLV Troussier chắc chắn sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo Tiến Linh vì án treo giò. Trong khi đó khả năng cao Quang Hải cũng không thể ra sân sau khi dính chấn thương ở trận thua 0-2 trước Uzbekistan vừa qua và cần phải kiểm tra thêm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm