Quảng cáo

Tân binh châu Âu của Hà Nội FC đặt mục tiêu vô địch V-League

Thứ sáu, 29/07/2022 07:07 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Tonci Mujan của CLB Hà Nội hạ quyết tâm vô địch V-League 2022 trước trận gặp SLNA.

Nghe nội dung bài viết

Như thông tin đã đưa trước đó, Tonci Mujan là tân binh chính thức đầu tiên được CLB Hà Nội mang về kể từ khi chính thức chia tay Quang Hải. Cựu sao U19 Croatia nhận được nhiều sự kỳ vọng sẽ bổ sung vào lực lượng ngoại binh đang gặp nhiều vấn đề của đội bóng thủ đô.

Trước trận quyết chiến với SLNA ở vòng 10 V-League, Tonci Mujan có những chia sẻ về mục tiêu của mình cùng với đội bóng mới: "Hà Nội FC là đội bóng giàu thành tích nhất Việt Nam. Đây thực sự là thử thách rất lớn với bản thân tôi. Hy vọng cuối mùa tôi sẽ đoạt được chức vô địch cùng với đội bóng này.

Trước khi sang V-League thi đấu, tôi không có nhiều thông tin về bóng đá Việt Nam. Thời gian qua tôi đã tìm hiểu thông tin qua những người bạn của mình và thấy V-League là môi trường đáng để chơi bóng. Quả thật tôi cảm thấy rất thú vị và tự tin hơn khi ghi bàn ngay ở trận ra mắt cho CLB Hà Nội.

Hà Nội FC là đội bóng thích chơi tấn công, kiểm soát bóng và ban bật ngắn. Đó cũng là phong cách thi đấu ưa thích của tôi. Tôi cũng không gặp nhiều khó khăn để hòa nhập với Hà Nội FC khi đội bóng cũ cũng chơi tấn công là chính. Tôi cũng đang cố thích nghi về mặt thời tiết để có sự thể hiện tốt nhất".

294777765_7996348120376073_7518906129066655487_n
Tonci Mujan ghi bàn ngay ở trận ra mắt CLB Hà Nội

Tonci Mujan đã gây ấn tượng tốt khi có bàn thắng ngay ở trận ra mắt gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 9 V-League trước đó. Đây là tín hiệu rất tích cực cho CLB Hà Nội khi trước đó đội chủ sân Hàng Đẫy gặp nhiều khó khăn với phong độ không cao của các ngoại binh. Tonci Mujan được đánh giá cao khi từng thi đấu từ U14 đến U19 Croatia và nhiều CLB chuyên nghiệp ở khu vực Đông Âu.

Ở vòng 10 V-League 2022, Hà Nội FC sẽ tiếp đón SLNA trên sân nhà. Đội bóng xứ Nghệ đang nhăm nhe ngôi đầu bảng của Hà Nội FC khi chỉ kém 1 điểm và sở hữu phong độ rất cao trong thời gian gần đây. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 31/7 tới đây ở SVĐ Hàng Đẫy.

Đối thủ đầu tiên của Quang Hải tại Pau FC từng thắng ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Hà Nội FC Toni Mujan V-League SLNA
Xem thêm