Quảng cáo

Tiền vệ số 1 Việt Nam được khen hết lời, là ngôi sao đa năng bậc nhất

Chủ nhật, 21/05/2023 16:32 PM (GMT+7)
A A+

HLV Thạch Bảo Khanh dành nhiều lời khen cho Hoàng Đức sau trận đấu giữa Viettel vs HAGL ở vòng 8 V-League.

Nghe nội dung bài viết

Tiếp đón đội đang có phong độ cao là Bình Định trên sân nhà, Viettel đã có 1 trận đấu xuất sắc và giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1. Trong đó phải kể đến siêu phẩm đánh đầu của Hoàng Đức để mở tỷ số trận đấu. Bóng đi cực kỳ hiểm vào góc chữ A và khiến Văn Lâm hoàn toàn bó tay.

Vốn là tiền vệ chơi bóng với phong cách kỹ thuật, rất hiếm khi khán giả được chứng kiến Hoàng Đức ghi bàn thắng bằng đầu. Tuy nhiên HLV Thạch Bảo Khanh của CLB Viettel cho biết mình không hề bất ngờ với pha lập công vô cùng đẹp mắt này của người học trò cưng:

"Trận đấu hôm nay quả thật rất cảm xúc. Cả Viettel lẫn Bình Định đều đã chơi tốt. Bàn thắng đầu tiên của Hoàng Đức thì tôi không quá bất ngờ vì cậu ấy cũng thường xuyên ghi bàn bằng đầu trong các buổi tập. Hoàng Đức là cầu thủ đa năng, có kĩ năng tốt và tấn công cũng như ghi bàn đa dạng.

347266453-616084653794826-5321702522021379178-n-1684661601.jpg
Hoàng Đức ghi cả 2 bàn thắng vào lưới Bình Định

Hôm nay các cầu thủ đã làm tốt điều đó, đã thi đấu công hiến hết mình cho trận đấu. Trong bóng đá, may mắn là yếu tố cần thiết và nó sẽ đến với đội luôn nỗ lực. Vì vậy, nếu bàn thắng thứ 2 là may mắn cũng đúng vì đó là kết quả của việc Viettel đã không bỏ cuộc ở những phút cuối".

Viettel để Bình Dương gỡ hòa ở phút thứ 83. Tuy nhiên đến những phút bù giờ cuối cùng, Hoàng Đức lại là tâm điểm với 1 cú đánh đầu khó chịu sau tình huống phạt góc. Hàng thủ Bình Định lúng túng và tự đưa bóng vào lưới nhà giúp Viettel thắng chung cuộc 2-1. Ngoài ra HLV Thạch Bảo Khanh cũng trao cơ hội cho 2 cầu thủ trẻ vừa trở về từ SEA Games 32 là Khuất Văn Khang và Phan Tuấn Tài.

Việc Hoàng Đức liên tục tỏa sáng trong màu áo Viettel là tin rất vui với HLV Philippe Troussier. ĐT Việt Nam sắp chạm trán với Hồng Kông vào ngày 15/6 tới. Chính vì thế 1 trụ cột của ĐTQG như Hoàng Đức đang có phong độ cao là tin rất mừng trong bối cảnh Quang Hải đang gặp khó ở Pháp.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm