Quảng cáo

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Dortmund có tầm ảnh hưởng tới toàn cầu

Thứ tư, 26/10/2022 16:40 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs CLB Dortmund sẽ được phát sóng ở phạm vi toàn cầu.

Chiều 26/10, buổi họp báo công bố trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs Dortmund đã được tổ chức. Sau thành công của dự án True Love 2022, đặc biệt là trận giao hữu giữa Vietnam All Stars và Các huyền thoại Borussia Dortmund, đội bóng nước Đức sẽ tiếp tục có hoạt động tại Việt Nam.

Cụ thể ngày 30/11 tới đây, CLB Dortmund sẽ có trận giao hữu với ĐT Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình. Đây cũng là trận đấu giao hữu quốc tế cuối cùng của HLV Park Hang Seo trên cương vị là thuyền trưởng của "Rồng Vàng". Ngoài ra cũng là cơ hội thử nghiệm đội hình trước AFF Cup 2022.

Phát biểu trong buổi họp báo, Bà Julia Farr - Trưởng khu vực Châu Á Thái Bình Dương & Phát triển Kinh doanh Quốc tế của Dortmund chia sẻ: "Việt Nam là thị trường quan trọng với Dortmund. Chúng tôi háo hức mang đội hình 1 của Dortmund tới tham dự giải giao hữu quốc tế này. 

VIDEO: Cận cảnh nhan sắc như tranh vẽ của sếp lớn Dortmund trên SVĐ Mỹ Đình-206171
Bà Julia Farr trong chuyến tham quan SVĐ Mỹ Đình

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, Dortmund mang đội hình 1 sang Việt Nam thi đấu giao hữu. Chúng ta sẽ được xem trận đấu giữa Việt Nam và Dortmund trên sân Mỹ Đình vào ngày 30/11. Ngoài ra, trận đấu sẽ được phát sóng toàn cầu, để phục vụ không chỉ khán giả Việt Nam mà còn NHM quốc tế".

Buổi họp báo cũng có sự góp mặt của Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng; Phó Chủ tịch VFF Lê Văn Thành ; Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh; Trưởng khu vực Châu Á Thái Bình Dương & Phát triển Kinh doanh Quốc tế của Dortmund Julia Farr ; Tổng Giám đốc Next Media Nguyễn Trung Kiên ; Phó Tổng giám đốc Next Media Đỗ Thanh Tùng và HLV Park Hang Seo của ĐT Việt Nam.

Đại diện VFF, Tổng thư ký Lê Hoài Anh phát biểu: "Trận đấu là cơ hội để BHL ĐT Việt Nam hướng tới AFF Cup 2022. Trận đấu hứa hẹn sẽ là cuộc so tài hấp dẫn khi đội tuyển Việt Nam là tập hợp của những cầu thủ xuất sắc nhất đang chạy nước rút chuẩn bị cho AFF Mitsubishi Electric Cup 2022".

Không gặp U20 Việt Nam, báo Indonesia gọi kết quả bốc thăm là 'kinh khủng'

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm