Quảng cáo

Thanh Hóa thắng dễ trong ngày vắng HLV châu Âu

Thứ tư, 27/12/2023 18:54 PM (GMT+7)
A A+

Dù không có sự chỉ đạo của HLV Velizar Popov, Thanh Hóa không gặp khó để thắng Quảng Nam 2-0.

Nghe nội dung bài viết

Nguồn: FPT Play

Thanh Hóa làm khách của Quảng Nam trong bối cảnh vừa mất chuỗi bất bại khi thua Bình Dương 0-1. Đội khách còn không có sự chỉ đạo của HLV Velizar Popov, Thanh Long và Ngọc Tân đều vì án treo giò trong khi Quảng Nam đang có chuỗi 4 trận không thua.

Tuy nhiên so với tân binh Quảng Nam, dàn cầu thủ của Thanh Hóa vẫn được đánh giá là chất lượng và đồng đều hơn. Chính vì thế đội khách dễ dàng làm chủ thế trận ngay từ những phút đầu tiên, khiến cho Quảng Nam phải co cụm phòng ngự để tránh nhận bàn thua sớm.

Dẫu vậy phút thứ 7, Thanh Hóa cũng đã có được bàn thắng vào lưới của Quảng Nam. Rimario có nhiều khoảng trống để dứt điểm và không cho thủ môn Tống Đức An cơ hội nào để cản phá. Để thua sớm, Quảng Nam cũng không thể đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ.

Thanh Hóa thắng dễ trong ngày vắng HLV châu Âu 380381
Thanh Hóa dễ dàng thắng Quảng Nam 2-0

Sau đó vẫn là sự áp đảo dễ dàng của Thanh Hóa. Đến phút thứ 34, đội khách có bàn thứ 2. Thái Sơn có cú dứt điểm quyết đoán đưa bóng chạm xà ngang. Bóng rơi xuống và 1 cầu thủ Thanh Hóa băng vào đánh đầu nhưng không thể ghi bàn. Tuy nhiên thủ thành Tống Đức An lại mắc sai lầm ngớ ngẩn khi không nhận định được điểm rơi trái bóng và tự mình đốt lưới nhà.

Sang đến hiệp 2, Thanh Hóa chơi chậm và bảo toàn tỷ số trong khi Quảng Nam cũng không thể tạo được sự khác biệt nào. Tỷ số chung cuộc của trận đấu là 2-0 nghiêng về đội khách và Thanh Hóa vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH, chỉ kém đội nhì bảng Bình Dương 1 điểm.

90'+2 Hết giờ, Quảng Nam 0-2 Thanh Hóa

46' Hiệp 2 bắt đầu

45'+3 Hết hiệp 1, Quảng Nam 0-2 Thanh Hóa

34' Vào, Thanh Hóa nâng tỷ số lên 2-0

Sau cú sút chạm xà ngang của Thái Sơn, thủ môn Tống Đức An đã có pha thi đấu khá ngớ ngẩn. Tình huống giật mình khiến người gác đền của Quảng Nam tự đốt lưới.

7' Thanh Hóa mở tỷ số ở phút thứ 7

Người ghi bàn cho đội khách là Rimario với tình huống dứt điểm quyết đoán.

1' Trận đấu bắt đầu

Đội hình ra sân:

Trực tiếp Quảng Nam vs Thanh Hóa: Đã có link xem 380294

Quảng Nam vs Thanh Hóa mấy giờ, trực tiếp kênh nào?

  • Thời gian: 17h00 ngày 27/12
  • Địa điểm: SVĐ Hòa Xuân, Đà Nẵng
  • Giải đấu: Vòng 8 V-League 2023/2024

Đội hình dự kiến Quảng Nam vs Thanh Hóa

  • Quảng Nam: Đức An, Ngọc Hiệp, Stephen, Ngọc Đức, Hoàng Hưng, Xuân Tú, Đình Bắc, Pierre, Paulo, Samson, Yamos.
  • Thanh Hoá: Xuân Hoàng, Thái Sơn,  Gustavo, Tiến Thành, Ti Phông, Thái Bình, Viết Tú, A Mít, Ngọc Tân, Quốc Phương, Luiz, Rimario.

Thông tin đáng chú ý trước trận Quảng Nam vs Thanh Hóa

Thanh Hóa cuối cùng đã mất chuỗi bất bại của mình tại V-League 2023/2024 sau khi để thua tối thiểu trước Bình Dương. Trước đó, đoàn quân của HLV Popov có chuỗi 4 trận bất bại khi thắng SLNA 3-1, thắng Khánh Hoà 2-0, thắng Bình Định 3-2 và hoà 1-1 trước TP.HCM.

Nếu muốn duy trì cuộc đua vô địch với Nam Định hay Bình Dương, đội bóng xứ Thanh sẽ không được phép để rơi thêm điểm số trong cuộc đối đầu với Quảng Nam. Tuy nhiên đây chắc chắn không phải nhiệm vụ dễ dàng cho thầy trò Popov.

Thanh Hóa đang nhận những thông tin rất không vui về tình hình lực lượng. HLV Velizar Popov đã nhận đủ 3 thẻ vàng và bị cấm chỉ đạo 1 trận. Ngoài ra trung vệ Thanh Long và tiền vệ Ngọc Tân cũng không được ra sân vì cũng đã nhận đủ 3 thẻ vàng ở các vòng trước.

410176904-830436862425037-795254632586256256-n-1703658119.jpg
Thanh Hóa dự đoán sẽ có trận đấu khó khăn trước Quảng Nam

Nói Thanh Hóa sẽ gặp khó trước Quảng Nam không phải không có căn cứ khi tân binh của V-League đang chơi khá bay thời gian qua. Đội bóng xứ Quảng đang có chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp ở V-League khi hòa SLNA 4-4, thắng Hà Tĩnh 1-0, hòa CAHN 0-0 và thắng Hải Phòng 2-0. Sân Hòa Xuân của Đà Nẵng đang trở thành sân nhà thực thụ của Quảng Nam.

Lối đá của Quảng Nam đơn giản nhưng đang cho thấy sự hiệu quả. Những nhân tố chủ chốt trên hàng công như Đình Bắc hay Hoàng Vũ Samson liên tiếp lập công những vòng đấu vừa qua. Trong khi đó Thanh Hóa không có sự phục vụ của Popov. Đây thực sự là thử thách khó khăn.

Dự đoán tỷ số: Quảng Nam 1-1 Thanh Hóa

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm