Quảng cáo

Việt Nam suýt tạo địa chấn, hòa khó tin đội hạng 8 FIFA

Thứ bảy, 30/03/2024 18:45 PM (GMT+7)
A A+

ĐT futsal Việt Nam liên tục dẫn trước nhưng chỉ có được kết quả hòa 3-3 trước Maroc.

Sau trận hòa 2-2 đầy đáng tiếc trước New Zealand, ĐT futsal Việt Nam bước vào lượt trận thứ 2 giải giao hữu quốc tế với đối thủ Maroc. Đây là đội bóng hạng 8 thế giới và là nhà ĐKVĐ của châu Phi. Dù chỉ mang sang đội hình trẻ nhưng ở trận trước họ đã thắng Iran 5-4.

Tuy nhiên dưới sự cổ vũ của khán giả nhà thi đấu Lãnh Bình Thăng, ĐT futsal Việt Nam đã nhập cuộc vô cùng tự tin. Khi đồng hồ chưa trôi qua giây thứ 30, Việt Nam đã có được bàn mở tỷ số khi Từ Minh Quang tung ra cú dứt điểm trái phá để hạ gục thủ môn Maroc.

Cũng chỉ mất 3 phút, Maroc đã có được bàn gỡ hòa với người lập công là Mottaki. Đây là tình huống mà ĐT futsal Việt Nam mải mê dâng cao áp sát và bị phản công. Trận đấu lại càng trở nên nóng hơn nữa khi Đức Hòa thực hiện thành công quả penalty phút thứ 6 để đưa Việt Nam dẫn ngược 2-1. Cách đá pressing tầm cao của chúng ta đã phần nào khiến Maroc bất ngờ.

Việt Nam suýt tạo địa chấn, hòa khó tin đội hạng 8 FIFA 433114
ĐT futsal Việt Nam suýt chút nữa giành chiến thắng trước Maroc

Đáng tiếc ở những giây cuối cùng hiệp 1, Maroc lại có bàn gỡ hòa và cân bằng tỷ số 2-2. Hiệp 2 thế trận đổi chiều khi đại diện châu Phi tấn công mạnh mẽ nhưng sự xuất sắc của Hồ Văn Ý đã giúp cho ĐT futsal Việt Nam không phải nhận bàn thua sớm.

Phút 32, ĐT futsal Việt Nam lần thứ 3 dẫn trước. Sau tình huống nửa chuyền nửa suát của Nhật Trung, Chu Văn Tiến có pha băng cắt thông minh để đệm bóng cận thành. Những phút cuối Maroc chơi power play và có được bàn gỡ 3-3 phút 38. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

38' Maroc gỡ hòa 3-3

32' Vào, ĐT futsal Việt Nam lại dẫn trước

Chu Văn Tiến băng vào dứt điểm ghi bàn sau tình huống nửa chuyền nửa sút của Nhật Trung.

20' Maroc gỡ hòa 2-2

Những giây cuối cùng của hiệp 1, Maroc gỡ hòa 2-2

6' Vào, ĐT futsal Việt Nam lại vươn lên

Đội trưởng Đức Hòa thực hiện thành công quả penalty

3' Vào, Maroc gỡ hòa

Người ghi bàn là Mottaki khi đội hình Việt Nam dâng cao

1' Vào, ĐT futsal Việt Nam ghi bàn

Từ Minh Quang ghi bàn mở tỷ số cho ĐT futsal Việt Nam khi trận đấu chưa trôi qua 30 giây.

Trực tiếp Việt Nam vs Maroc trên kênh nào?

  • Thời gian: 17h00 ngày 30/3
  • Địa điểm: Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng (TP.HCM)
  • Kênh phát sóng: VFF Chanel

Thông tin đáng chú ý trước trận Việt Nam vs Maroc

ĐT futsal Việt Nam dù được đánh giá cao hơn nhưng chỉ có được trận hòa đầy đáng tiếc với tỷ số 2-2 trước New Zealand. Cấp độ khó sẽ tăng dần với thầy trò HLV Giustozzi Diego Raul khi ở lượt trận thứ 2 sẽ phải đối mặt với Maroc, đội đang xếp thứ 8 thế giới.

Maroc hiện đang là đội tuyển futsal số 1 của châu Phi. Ở trận ra quân, Maroc đã tạo nên địa chấn khi đánh bại Iran với tỷ số sát nút 5-4 mặc dù đã bị dẫn trước 2-0 từ rất sớm. Ở giải giao hữu quốc tế lần này, đại diện của châu Phi chỉ mang đội hình trẻ nhưng vẫn được đánh giá rất cao.

anto-11-1711777742.jpg
ĐT futsal Việt Nam chỉ có được trận hòa 2-2 trước New Zealand

Nguyên nhân Maroc không mang sang đội hình mạnh nhất là do tập trung lực lượng để chuẩn bị tranh tài tại giải futsal vô địch châu Phi 2024. HLV trưởng của đội futsal Maroc cho biết: “Chúng tôi sang đây với nhiều cầu thủ trẻ, nhưng đây là những gương mặt tốt nhất của futsal Maroc và chúng tôi đang xây dựng một lực lượng nhằm chuẩn bị cho tương lai”

Trong khi đó, ĐT futsal Việt Nam đang chuẩn bị gấp rút cho VCK futsal châu Á 2024 và đây là giải đấu có tính chất quan trọng. Chúng ta không có được sự phục vụ của Minh Trí và sức mạnh có thể thấy đã suy giảm tương đối sau trận hòa vừa qua trước New Zealand.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm