Quảng cáo

Tương lai HLV Park Hang Seo có diễn biến không ai ngờ

Thứ hai, 27/11/2023 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Sau CLB TP HCM và ĐT Thái Lan, Singapore cũng đang nhắm HLV Park Hang Seo vào ghế HLV trưởng.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Singapore đã để thua cả 2 trận ở vòng loại World Cup 2026 trước Thái Lan và Hàn Quốc. Đại diện của Đông Nam Á rơi vào bảng đấu quá khó tuy nhiên thành tích này vẫn bị coi là khá tệ. Chính vì thế, HLV Park Hang Seo đang có tin đồn sẽ được chọn để dẫn dắt ĐT Singapore.

LĐBĐ nước này đang có kế hoạch sa thải chiến lược gia người Nhật Bản Takayuki Nishigaya và muốn đàm phán với HLV Park Hang Seo để thay thế. Đối thủ tiếp theo của Singapore ở vòng loại World Cup là Trung Quốc, vì thế báo chí nước này đang đưa tin liên tục về thương vụ trên.

Tờ Sina mới đây viết: "Chính bản thân HLV Nishitani Takayuki không biết biết liệu mình có cơ hội tiếp tục dẫn dắt Singapore thi đấu với Trung Quốc hay không. Singapore sẽ không có trận đấu chính thức nào trong 3 tháng tới và đây là thời điểm tương lai của HLV người Nhật Bản được ấn định.

downloaderla-65640edab334e-1701056418.jpg
HLV Park Hang Seo có tin đồn dẫn dắt ĐT Singapore

Có thông tin cho rằng nếu Nishitani Takashi bị sa thải, cựu HLV ĐT Việt Nam - Park Hang Seo là ứng cử viên được lựa chọn để thay thế. HLV Nishitani Takayuki nhậm chức vào tháng 4 năm ngoái với bản hợp đồng 2 năm nhưng kết quả của ĐT Singapore chỉ ở mức trung bình".

Thành tích không tốt ở vòng loại World Cup khiến HLV trưởng của nhiều đội tuyển khu vực Đông Nam Á lo lắng. HLV Mano Polking đã bị sa thải vì ĐT Thái Lan thua Trung Quốc trong khi đó Shin Tae-yong của ĐT Indonesia hay HLV Feichtenbeiner của Myanmar cũng chịu nhiều sức ép.

Tương lai của HLV Park Hang Seo đang được rất quan tâm ở thời điểm này. Ban đầu, có nhiều tin đồn cho rằng chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ thay thế chính Mano Polking ở ĐT Thái Lan. Tuy nhiên khi "Voi chiến" đã chính thức có thuyền trưởng mới, HLV Park Hang Seo được cho là đang đàm phán trở lại Việt Nam với vai trò GĐKT cho CLB TP HCM, trong khi trợ lý Lee Young Jin làm HLV trưởng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm