Quảng cáo

Xác nhận: Chủ nhân FIFA The Best 2021 sẵn sàng gia nhập Barca

Thứ hai, 04/04/2022 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Lewandowski đang trở nên nóng hơn sau khi anh bế tắc trong việc gia hạn với Bayern.

Trong vài năm trở lại đây, Robert Lewandowski đã nổi lên để phá vỡ sự thống trị của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Dù không có được Quả bóng vàng 2020 và thất bại trong việc cạnh tranh giải thưởng này ở năm 2021 nhưng anh cũng đã có 2 danh hiệu FIFA The Best.

Khi nhắc đến Lewandowski, người ta nghĩ đến ngay khả năng săn bàn đáng sợ của siêu sao này. Kể từ khi gia nhập Bayern Munich, chân sút người Ba Lan đã có đến 6 mùa giải ghi từ 40 bàn trở lên.

Và ở mùa giải năm nay, Lewandowski vẫn chưa cho thấy sự giảm sút về mặt phong độ dù anh sắp bước sang tuổi 34. Cụ thể, sau 38 lần ra sân ở trên mọi đấu trường, cầu thủ quan trọng hàng đầu của Hùm xám xứ Bavaria đã có tới 45 pha lập công.

lewandowski-bayern-barca-chuyen-nhuong-2022
Lewandowski vừa giúp ĐT Ba Lan đoạt vé dự World Cup 2022

Tuy nhiên khi hợp đồng của Lewandowski chỉ còn thời hạn đến năm 2023, Bayern lại tỏ ra e dè trong việc giữ chân ‘số 9’ xuất sắc nhất thế giới vào lúc này.

Theo Sport, mối quan hệ giữa Lewy với các nhà ĐKVĐ Bundesliga đang xấu đi, khi họ chỉ đề nghị bản hợp đồng gia hạn thêm 1 năm với tiền đạo người Ba Lan.

Và mới đây nhất, nhà báo Fabrizio Romano cũng xác nhận, Lewandowski cũng đã sẵn sàng để chuyển đến La Liga. Cụ thể, ký giả người Ý cho biết:

“Robert Lewandowski sẵn sàng để thử trải nghiệm cảm giác chơi bóng tại La Liga vào một ngày nào đó - anh ấy được thông báo rất rõ về sự quan tâm của Barca và người đại diện của anh ấy cũng vậy. Tất cả sẽ phụ thuộc vào Bayern”.

Barcelona sẵn sàng chiêu mộ bom tấn gây thất vọng tại Chelsea

Theo chân Erik ten Hag, Robin van Perise sẵn sàng trở lại MU

Những bàn thắng đẹp nhất của Lewandowski tại Bayern Munich
Author Thethao247.vn An Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Lewandowski Bayern chuyển nhượng Barca
Xem thêm