Quảng cáo

Bộ ba sao bóng chuyền Nhật Bản 'càn quét' VNL 2022 như thế nào?

Thứ tư, 29/06/2022 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Dàn sao trẻ Ishikawa Yuki, Nishida Yuji và Takahashi Ran đang làm điên đảo những người theo dõi bóng chuyền tại VNL 2022 không chỉ vì nhan sắc mà cả tài năng vượt trội.

Giải bóng chuyền Volleyball Nations League 2022 chứng kiến thành công ngoài sức tưởng tượng của các chàng trai đến từ xứ sở Mặt trời mọc. Đoàn quân của HLV Philippe Blain hiện đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 6 trận thắng, trong đó trận thắng ấn tượng nhất chính là việc đánh bại ĐKVĐ châu Âu Ý sau 5 set đầy kịch tính.

Bộ ba nổi tiếng nhất bóng chuyền nam Nhật Bản Takahashi Ran, Ishikawa Yuki và Nishida Yuji (theo thứ tự trái sang phải)

Đạt được thành tích này, không thể quên được vai trò cực kỳ quan trọng của bộ 3 dàn sao trẻ Nishida Yuji, Ishikawa Yuki và Takahashi Ran. Dàn trai đẹp này chính là linh hồn, là chỗ dựa không chỉ về sức mạnh mà cả tinh thần cho cả tuyển nam Nhật Bản.

Đối chuyền số 1 châu Á Nishida Yuji đang là một trong những VĐV xuất sắc nhất mùa VNL 2022. Hiện anh đang đứng thứ 3 VĐV ghi điểm nhiều nhất và là ngôi sao phát bóng tốt nhất giải. Trong khi đó, đội trưởng Ishikawa hiện cũng đang đứng thứ 2 VĐV phát bóng tốt nhất.

Nishida và Ishikawa có những thông số ấn tượng tại VNL 2022

Mặc dù không được ra sân quá nhiều, thế nhưng chủ công trẻ Takahashi Ran đã chứng tỏ mình xứng đáng là ngôi sao triển vọng của đội.

Trong tuần thứ 3, Nhật Bản sẽ gặp Úc, Canada và Đức. Cả 3 đều được đánh giá thấp hơn, do đó NHM kỳ vọng Nhật Bản sẽ toàn thắng các trận này để chắc chắn 1 tấm vé vào vòng tứ kết.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
bóng chuyền VNL 2022 Nishida Yuji Ishikawa Yuki Takahashi Ran
Xem thêm