Quảng cáo

Bóng chuyền thế giới gặp "biến" lớn: Chuyện gì đã xảy ra?

Thứ bảy, 24/09/2022 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Ngay trước thềm giải bóng chuyền nữ vô địch thế giới 2022, một vấn đề lớn đã xảy ra khiến công tác truyền thông của giải gặp nhiều khó khăn.

Giải bóng chuyền nữ vô địch thế giới 2022 đã chính thức khởi tranh từ tối qua (theo giờ Việt Nam) và ngay từ những trận đấu đầu tiên đã diễn ra vô cùng gay cấn, xứng đáng là giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh.

Cả hai đội bóng chủ nhà đều đã có những chiến thắng thuận lợi trong trận ra quân. Nếu như Hà Lan không mất quá nhiều thời gian để đánh bại Kenya thì Ba Lan gặp đôi chút khó khăn trước khi hạ gục Croatia sau 4 set đấu.

Đồng chủ nhà Hà Lan...
... và Ba Lan đều đã có những chiến thắng đầu tay trước các đối thủ yếu hơn

Tuy nhiên, một vấn đề lớn xảy ra ngay trước thềm giải đấu lớn nhất năm đã ảnh hưởng rất lớn tới việc theo dõi của khán giả. Đó chính là việc trang Youtube Volleyball World - kênh theo dõi chính từ liên đoàn FIVB bất ngờ không thể truy cập được.

Vẫn chưa thể xác định được rõ nguyên nhân cho vấn đề này, thế nhưng việc không thể truy cập được kênh Youtube trên sẽ ảnh hưởng rất lớn trong công tác truyền thông phủ sóng giải đấu năm nay.

Kênh Youtube Volleyball World không thể truy cập được mà không rõ nguyên nhân

Được biết, kênh Youtube Volleyball World sẽ đăng tải các video về các VĐV hay highlight các trận đấu của những giải đấu quốc tế. Việc không thể truy cập được khiến khán giả khó tiếp nhận được những gì mà giải đấu đang diễn ra.

Khá may mắn, sáng nay, kênh Youtube trên đã được khôi phục, thế nhưng điều đáng buồn là hàng chục nghìn video được đăng tải từ trước tới nay đã hoàn toàn "bốc khói" và chưa có dấu hiệu quay lại.

Kênh Volleyball World đã được khôi phục lại, tuy nhiên những video đăng tải từ trước đã biến mất

Hiện tại, với nhiều người yêu thích bóng chuyền mà không có thời gian theo dõi thường xuyên, cách duy nhất hiện tại là xem các video highlight fanmade hay những clip ngắn trên trang Instagram hay Facebook của FIVB.

NHM hy vọng rằng vấn đề này sẽ sớm được giải quyết nhằm tránh việc giải VĐTG hiện tại và các giải đấu sau đó không có video highlight theo dõi cụ thể.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm