Quảng cáo

Hoa khôi bóng chuyền Đặng Thu Huyền bất ngờ thành MC thể thao

Thứ bảy, 06/08/2022 15:48 PM (GMT+7)
A A+

Cựu chuyền hai của Bộ Tư lệnh Thông tin một thời đã bất ngờ nói về những kinh nghiệm khi trở thành MC dẫn trên sóng truyền hình.

Sau khi chính thức giải nghệ và chuyển hướng hoạt động sang giới giải trí, hoa khôi bóng chuyền Đặng Thu Huyền đã bắt đầu gặt hái không ít thành công.

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, cây chuyền hai từng được xem là triển vọng của đội bóng quân đội đã kết thúc hành trình đáng nhớ ở top 10.

Đặng Thu Huyền có hành trình đáng nhớ tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 khi đạt thành tích top 10 (ảnh: Miss Universe Việt Nam)

Đây có thể xem là sự nỗ lực không biết mệt mỏi cho việc từ một VĐV bóng chuyền tài năng ngày nào hướng tới một con đường mới trong sự nghiệp.

Sau khi kết thúc chương trình, cựu chuyền hai của Bộ Tư lệnh Thông tin dần bắt đầu trở thành một MC thể thao chuyên nghiệp. Tại giải bóng chuyền VĐQG 2022 vừa rồi, Thu Huyền đã làm bình luận viên cho một số trận đấu của giải.

Cựu chuyền hai sinh năm 2002 đã từng làm MC cho một số chương trình thể thao

Cô gái sinh năm 2002 cũng không ít lần khiến người hâm mộ tò mò khi "check-in" tại Đài Truyền hình Việt Nam. Trước đó, Thu Huyền đã tiếp xúc với công việc này nhưng bây giờ cô mới chính thức trở thành một MC thể thao thực thụ.

Nói về suy nghĩ khi trở thành một MC thể thao, Đặng Thu Huyền chia sẻ trên 24h: “Khi tiếp xúc với công việc MC, trong tôi có cái gì đó cứ thôi thúc mình phải nắm bắt lấy cơ hội và theo đuổi công việc này.

Hình ảnh Thu Huyền khi còn là một VĐV và khi tham gia HHHV

Tôi đã làm quen với môi trường công việc từ trước khi thi Hoa hậu Hoàn vũ, nhưng đến giải bóng chuyền VĐQG 2022, tôi mới thật sự bắt đầu”.

Trước đây tôi hơi e dè, chưa có sự mềm mại, kỹ năng giao tiếp cũng chưa được tốt. Sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, tôi thấy mình hoàn thiện hơn, dù có thể là chưa xuất sắc nhưng tôi đã học hỏi và thu được rất nhiều bài học từ cuộc thi. Tôi tự tin hơn. Điều này giúp tôi khá nhiều trong công việc và cuộc sống”.

Có vẻ những bước đi hậu sự nghiệp bóng chuyền chuyên nghiệp của Đặng Thu Huyền khá vững chắc. NHM của cô hy vọng bản thân Thu Huyền có thể tiếp tục trở thành BLV của những giải đấu bóng chuyền trong nước.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
bóng chuyền Đặng Thu Huyền hoa khôi bóng chuyền Thu Huyền Hoa hậu Hoàn vũ 2022 Bộ Tư lệnh Thông tin
Xem thêm