Quảng cáo

'Hoa khôi bóng chuyền' Linh Chi chính thức thành vợ người ta

Chủ nhật, 21/08/2022 16:13 PM (GMT+7)
A A+

Cựu chuyền hai xuất sắc một thời của tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã chính thức thành vợ người ta sau tuyên bố giải nghệ đầu năm.

Nhắc đến những chuyền hai xuất sắc của làng bóng chuyền nữ Việt Nam, chắc chắn cái tên Nguyễn Linh Chi luôn được gọi nhiều nhất bởi tố chất vượt trội của cô so với đồng trang lứa.

Được gọi lên tuyển khá muộn khi cô được triệu tập vào 2014, lúc đó đã 24 tuổi, thế nhưng Linh Chi đã chứng tỏ khả năng của mình và trở thành chuyền hai số 1 của tuyển trong những năm sau đó.

Linh Chi là một trong những cây chuyền hai xuất sắc nhất từ trước tới nay của bóng chuyền nữ Việt Nam

Hoa khôi của Bộ Tư lệnh Thông tin cũng góp công lớn trong thành công của đội bóng quân đội khi giành nhiều chức vô địch giải VĐQG hay Cúp Hùng Vương.

Trong mùa giải cuối cùng còn thi đấu, cô đã công khai bạn trai, đồng thời cũng tuyên bố giải nghệ, chia tay sự nghiệp bóng chuyền và tập trung vào việc làm trợ lý huấn luyện tại CLB Bộ Tư lệnh thông tin.

Linh Chi cùng bạn trai Hà Thanh Tùng trong lễ thành hôn hôm nay (ảnh: Việt Lan)

Vào tháng 7 vừa rồi, một trong những ngày đáng nhớ nhất của cựu chuyền hai 32 tuổi khi cô chính thức lên xe hoa, trở thành vợ người ta.

Được biết, có khá nhiều bạn bè tới chúc phúc cho hạnh phúc của bộ đôi trai tài gái sắc này như phụ công Lê Thanh Thúy, chủ công Đinh Thị Thúy hay HLV trưởng Viettinbank Kim Huệ...

Lê Thanh Thúy và Đinh Thị Thúy đã tới chia vui cùng người chị một thời trên tuyển

Dù đã dừng hẳn việc thi đấu, thế nhưng NHM vẫn có thể theo dõi cô trong hình ảnh của một trợ lý huấn luyện viên đội trẻ Thông tin.

Nguyễn Linh Chi sinh năm 1990, là cựu chuyền hai của BTL Thông tin và là cựu thành viên tuyển bóng chuyền nữ quốc gia Việt Nam từ năm 2014 đến 2021.

Với tư duy chuyền xuất sắc cùng khả năng phân phối bóng ấn tượng, Linh Chi là nhân tố quan trọng giúp đội bóng quân đội liên tiếp thống trị ở các giải đấu của bóng chuyền nước nhà. Trong 12 chiến thắng ở giải VĐQG, chuyền hai Linh Chi đã góp mặt đến 10 lần và 5 lần nhận giải chuyền 2 xuất sắc nhất vòng 2 giải VĐQG trong 4 năm liên tiếp từ năm 2014 đến 2018 và năm 2020.

Bên cạnh tài năng, cô gái 32 tuổi này còn sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng với chiều cao nổi bật (1m73) nên NHM đã ưu ái gọi cô với biệt danh hoa khôi bóng chuyền. Năm 2015, Linh Chi đã vinh dự nhận được giải hoa khôi VTV Cup.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
bóng chuyền Nguyễn Linh Chi hoa khôi bóng chuyền Linh Chi Bộ Tư lệnh Thông tin bóng chuyền nữ Việt Nam
Xem thêm