Quảng cáo

Hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài vắng mặt tại Cúp LienVietPostBank 2022

Thứ năm, 13/10/2022 10:53 AM (GMT+7)
A A+

Tuy nhiên, lý do cây chuyền hai sinh năm 1998 này không tham dự giải không phải là do gặp chấn thương.

Vào ngày 15 tháng 10 tới đây, giải bóng chuyền nữ Cúp LienVietPostBank 2022 sẽ chính thức diễn ra với sự góp mặt của 8 đội bóng hàng đầu trong cả nước.

Bộ Tư lệnh Thông tin, Thanh Hóa, Hóa chất Đức Giang HN, Kinh Bắc Bắc Ninh, Ninh Bình Doveco, Than Quảng Ninh, Vietinbank, VTV Bình Điền Long An sẽ tranh tài trong 1 tuần nhằm tìm ra nhà vô địch.

Hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài vắng mặt tại Cúp LienVietPostBank 2022 202048
Thu Hoài không thể tham dự Cúp LienVietPostBank vì bận việc học (ảnh: Zing.vn)

Đáng chú ý, cây chuyền hai xinh đẹp của Vietinbank Nguyễn Thu Hoài bất ngờ sẽ không tham gia giải đấu này. Được biết, Ban huấn luyện của đội bóng chia sẻ Thu Hoài không thể tham dự do vướng bận việc học chứ không phải vì chấn thương.

Cũng trong giải đấu này, hệ thống "Mắt thần" Video Challenge Eyes sẽ được sử dụng nhằm hỗ trợ cho công tác điều hành trận đấu của trọng tài. Ông Lê Trí Trường chia sẻ trên báo SGGP:

Hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài vắng mặt tại Cúp LienVietPostBank 2022 202065
Hệ thống Video Challenge Eyes sẽ sử dụng trong giải đấu này

“Giải đấu sẽ đưa các thiết bị “mắt thần” – Eyes Challenge Video để tăng cường thêm công tác điều hành cho trọng tài. Sau giải vô địch quốc gia 2022, đây mới là lần thứ 2 các hệ thống này đưa vào một giải bóng chuyền trong nước”.

Các đội tham dự giải đấu hứa hẹn sẽ đưa đội hình tốt nhất nhằm kiểm tra đội hình cũng như tập dượt trước khi tranh tài tại Đại hội TDTT toàn quốc sắp tới.

Giải bóng chuyền nữ quốc tế Cup LienVietPostBank là một giải đấu thuộc hệ thống thi đấu của Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam. Đây là giải đấu có tổng số tiền thưởng cao nhất trong hệ thống (lên đến 40.000 USD).

Bắt đầu tổ chức từ năm 2011 và được tổ chức tại Nhà thi đấu tỉnh Bắc Ninh, đây được xem là sân chơi cho các CLB hàng đầu Việt Nam có dịp cọ xát với một số đội bóng quốc tế.

Với 8 đội bóng tham dự, thể thức thi đấu sẽ chia ra làm 2 bảng đấu, thi đấu vòng tròn 1 lượt, chọn ra 4 đội xuất sắc nhất bước vào bán kết.

Lần gần đây nhất mà giải đấu này tổ chức là vào năm 2019. Khi đó, nhà vô địch là CLB 4.25 Triều Tiên khi đánh bại Bộ Tư lệnh Thông tin 3-0 trong trận chung kết (25-16, 25-14, 25-15).

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm