Quảng cáo

Kendall Jenner bí mật chia tay sao bóng rổ NBA Devin Booker

Thứ tư, 23/11/2022 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Tờ báo People xác nhận Kendall Jenner và Devin Booker chia tay vì lịch trình bận rộn và chọn sai thời điểm yêu.

Mới đây, một số nguồn tin đã xác nhận với People rằng ngôi sao nhà Kardashians Kendall Jenner và ngôi sao bóng rổ CLB Phoenix Suns Devin Booker đã kết thúc mối quan hệ của họ vào tháng trước do lịch trình công việc bận rộn.

"Cả hai đều có lịch trình vô cùng bận rộn với sự nghiệp của họ và họ đã quyết định ưu tiên điều đó", một nguồn tin nói với People. Đối với Jenner, 27 tuổi, cô nàng IT Girls nổi tiếng quản lý dòng rượu tequila 818 và sự nghiệp người mẫu đang bùng nổ của cô ấy, còn đối với Booker, 26 tuổi, đó là sự tham gia của anh ấy với NBA.

Kendall Jenner bí mật chia tay sao bóng rổ NBA Devin Booker 221526
Bộ đôi Kendall Jenner và Devin Booker bí mật chia tay vào tháng trước

Một nguồn tin khác cho biết thêm: "Họ dành rất nhiều tình cảm và sự tôn trọng cho nhau và chỉ mong những điều tốt đẹp nhất".

Một người trong cuộc cũng tiết lộ rằng quyết định chấm dứt mối quan hệ lãng mạn của họ là của cả hai bên và chỉ là do thời điểm, mặc dù Jenner và Booker có kế hoạch giữ liên lạc với nhau.

Được biết, cả hai đã có mối quan hệ tình cảm từ năm 2020, nhưng họ đã không công khai trên Instagram cho đến Ngày lễ tình nhân Valentine năm 2021.

Kendall Jenner bí mật chia tay sao bóng rổ NBA Devin Booker 221527
Bộ đôi đã hẹn hò trong khoảng 2 năm trước khi chia tay vào tháng trước

Vào thời điểm đó, một nguồn tin nói với People: "Những gì ban đầu có vẻ là một mối quan hệ vui vẻ, giờ đã trở thành một chuyện tình nghiêm tục. Kendall rất hạnh phúc với Devin".

Đây không phải là lần đầu tiên Jenner và Booker chia tay. Vào tháng 6, Entertainment Tonight và E!News đưa tin rằng cặp đôi đã kết thúc mối quan hệ kéo dài hai năm.

Vào tháng 8, Kendall Jenner dường như đã xác nhận rằng họ vẫn ở bên nhau bằng story ngắn trên Instagram về một buổi hẹn hò lãng mạn.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm