Quảng cáo

Nadal tiết lộ thông tin gây sốc về bản thân, nguy cơ phải đền bù 10 triệu đô la

Thứ tư, 03/08/2022 20:26 PM (GMT+7)
A A+

Tay vợt Tây Ban Nha đã có những thông tin khiến NHM ngỡ ngàng, bên cạnh đó anh còn gặp rắc rối về vấn đề đi lưu diễn.

Rafael Nadal hiện đang dẫn đầu cuộc đua về số lượng Grand Slam trong sự nghiệp. Hiện tại, tay vợt người Tây Ban Nha đang có 22 danh hiệu, Djokovic đang có 21 và Federer đứng sau 2 đàn em với 20 danh hiệu.

Mùa giải sân đất nện vừa qua thực sự là giai đoạn đáng nhớ của tay vợt 36 tuổi khi anh biến Djokovic trở thành cựu vương, giành danh hiệu Grand Slam Roland Garros thứ 14 trong sự nghiệp.

Nadal giành danh hiệu Roland Garros lần thứ 14 trong sự nghiệp

Mới đây, "ông vua sân đất nện" đã có buổi phỏng vấn với báo chí. Và tay vợt Tây Ban Nha đã khiến NHM sốc nặng về hình ảnh trái ngược của anh khi thi đấu và ở nhà.

"Khi nói đến quần vợt, mọi người đều nghĩ tôi là người có kỷ luật và vô cùng nghiêm túc khi thi đấu. Nhưng trong mọi thứ khác, tôi thường bị phân tâm và hay bị loạn trí.

Căn phòng của tôi ở nhà luôn là một mớ hỗn độn. Phòng khách sạn của tôi khi tôi đi du lịch cũng như vậy và tôi thường rất hay để quên đồ đạc”, anh nói thêm.

Nadal tiết lộ mình là người rất bừa bộn khi ở nhà

Hiện tại, Nadal sau nhiều tuần nghỉ ngơi, đã sẵn sàng cho mùa giải trên sân cứng sắp tới. Tuy nhiên, anh đang gặp phải rắc rối về vấn đề đi lưu diễn.

Theo giới truyền thông Argentina, một doanh nhân Lisandro Borges đang dọa kiện Rafael Nadal vì vi phạm hợp đồng trong trận đấu với Juan Martín del Potro ở Argentina.

Được biết, theo kế hoạch dự kiến ban đầu, phía Borges sẽ mời Nadal đi du đấu ở khắp Bắc và Nam Mỹ, bao gồm các điểm dừng chân tại Mỹ, Mexico và Ecuador.

Tay vợt Tây Ban Nha có thể phải đền bù 10 triệu đô la nếu không đạt được thỏa thuận với phía doanh nhân Borges

Tuy nhiên, trận đấu thứ 4 dự kiến ​​tổ chức ở Argentina đối đầu với del Potro cũng nằm trong hợp đồng nhưng phía người đại diện của Nadal là Carlos Costa đã tuyên bố hủy trận đấu này.

Do đó, Borges dự định sẽ khởi kiện và đòi phía Nadal bồi thường 10 triệu đô la trong trường hợp không đạt được thỏa thuận với tay vợt Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
quần vợt Rafael Nadal Nadal Grand Slam Roland Garros
Xem thêm