Quảng cáo

Nick Kyrgios tuyên bố anh là tay vợt mạnh nhất thế giới

Thứ sáu, 12/08/2022 11:24 AM (GMT+7)
A A+

Tay vợt người Úc đã tự tin trả lời về khả năng hiện tại của bản thân trước nhà báo Arash Madani.

Nick Kyrgios hiện đang trong thời kỳ thăng hoa nhất của sự nghiệp với một loạt chiến thắng bất ngờ. Tay vợt 27 tuổi tin rằng trình độ hiện tại của bản thân sẽ giúp Nick xếp hạng "1 hoặc 2" của quần vợt nam sau khi đánh bại tay vợt số 1 thế giới Daniil Medvedev tại Montreal Masters.

Tay vợt người Úc đã thể hiện phong độ khủng khiếp khi không để mất game giao bóng nào, qua đó giành thắng lợi 6-7 (1), 6-4 và 6-2.

Nick Kyrgios đánh bại trước tay vợt số 1 thế giới Daniil Medvedev tại Montreal Masters

Chiến thắng trước tay vợt số 1 thế giới bất cứ lúc nào cũng là một thành tích ấn tượng, nhưng đặc biệt hơn khi mặt sân cứng là mặt sân yêu thích của Medvedev và tay vợt người Nga đã giành chức vô địch Los Cabos Open tuần trước.

Sau chiến thắng trước Medvedev, Kyrgios đã được nhà báo Canada Arash Madani hỏi về thứ hạng mà anh tin rằng sẽ phản ánh đúng nhất trình độ hiện tại của mình.

Câu trả lời đầy tự tin từ phía Nick Kyrgios

"Một hoặc hai", đó là câu trả lời đầy tự tin từ phía Kyrgios.

Kể từ mùa hè năm nay, tay vợt Úc đang thi đấu đầy ấn tượng. Anh chỉ để thua Novak Djokovic trong trận chung kết Wimbledon 2022, lọt vào bán kết của giải Houston, Halle và Stuttgart.

Đồng thời, Kyrgios cũng giải tỏa cơn khát danh hiệu đơn trong 3 năm khi vô địch Washington Open và vô địch nội dung đôi với Jack Sock.

Tay vợt người Úc vừa vô địch Washington Open vào tuần trước

Cựu số 1 thế giới, Andy Roddick đã giành lời khen cho đàn em: “Để vượt qua các trận đấu đơn và đôi mà không suy kiệt về tinh thần hay thể chất thực sự là điều vô cùng ấn tượng.

Tôi nghĩ Nick Kyrgios có thể vào top 2 hoặc top 3 ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch US Open 2022".

Andy Roddick đánh giá Kyrgios có thể là ứng cử viên sáng giá cho US Open năm nay

Huyền thoại quần vợt Úc Renae Stubbs cảm thấy Kyrgios đang ở gần với năng lực của tay vợt xuất sắc nhất thế giới sau những màn trình diễn gần đây, đặc biệt là sau trận thắng trước Medvedev.

"Ý tôi là khi anh ấy chơi quần vợt, anh ấy thực sự gần với hình ảnh vận động viên quần vợt xuất sắc nhất thế giới.

Quả giao bóng của anh ấy là không thể chạm tới vào lúc này. Thể lực sung mãn và sự nhạy bén trong khi thi đấu của anh ấy là không thể tin nổi. Nỗ lực sau khi thua set 1 (trong trận đấu với Medvedev) là rất ấn tượng".

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
quần vợt Nick Kyrgios quần vợt nam US Open 2022 Washington Open Daniil Medvedev
Xem thêm