Quảng cáo

"Thần đồng" bóng chuyền Cuba tỏa sáng giữa dàn sao trên đất Thổ

Thứ tư, 04/05/2022 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Melissa Vargas được xem là một trong những ngôi sao trẻ sáng giá nhất của làng bóng chuyền nữ thế giới hiện tại.

Melissa Vargas, sinh ngày 16 tháng 10 năm 1999 tại Cuba, cô theo đuổi bộ môn bóng chuyền từ rất sớm và thể hiện tài năng vượt trội so với những người bạn cùng trang lứa.

Video: Thần đồng bóng chuyền Cuba tỏa sáng tại đất Thổ

Chỉ mới 14 tuổi, Vargas đã được triệu tập lên đội tuyển bóng chuyền nữ Cuba và cô đã thể hiện được sức mạnh đáng kinh ngạc ở độ tuổi còn rất trẻ. Năm 2014 có thể xem là dấu mốc đáng nhớ đầu tiên của ngôi sao Cuba này khi tham dự giải bóng chuyền nữ vô địch thế giới và U23 Pan-American Cup. Tại giải đấu này, cô gái 15 tuổi đã được bầu là "Đối chuyền xuất sắc nhất" và cũng từ đây cô được giới điệu mộ bóng chuyền gọi bằng cái tên vô cùng tự hào là "Thần đồng bóng chuyền".

than-dong-bong-chuyen-cuba-toa-sang-giua-dan-sao-tren-dat-tho
Melissa Vargas đang có màn trình diễn tuyệt vời tại giải bóng chuyền VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Từ mùa giải 2018-19, cô được chính Ban huấn luyện CLB Fenerbahce - một trong những đội bóng xuất sắc nhất châu Âu và thế giới vào thời điểm ấy mời về và ngay lập tức Vargas đã tạo nên cơn sốt đối với người hâm mộ bóng chuyền Thổ Nhĩ Kỳ bởi sức mạnh và kỹ thuật quá khủng.

Năm nay, Fenerbahce đã khiến người theo dõi bộ môn bóng chuyền bàn tán sôi nổi bởi đang sở hữu 2 ngôi sao trẻ xuất chúng nhất hiện tại, một là "hiện tượng bóng chuyền 18 tuổi" Arina Fedorovtseva và thứ 2 chính là "thần đồng bóng chuyền" Melissa Vargas.

Video: Khi hai gã khổng lồ làng bóng chuyền Robertlandy Simon và Dmitriy Muserskiy đối đầu nhau

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bóng chuyền Melissa Vargas thần đồng bóng chuyền Arina Fedorovtseva
Xem thêm