Quảng cáo

Tin thể thao 20/9: Bóng chuyền Việt Nam "bay màu" khỏi BXH

Thứ ba, 20/09/2022 10:22 AM (GMT+7)
A A+

Bóng chuyền Việt Nam biến mất trên bảng xếp hạng thế giới hay Quang Liêm tỏa sáng tại giải cờ vua quốc tế là tin thể thao tổng hợp 20/9 mới nhất.

Tin thể thao tổng hợp 20/9

Bóng chuyền Việt Nam chính thức "bay màu" khỏi BXH FIVB

Mới đây, Liên đoàn bóng chuyền quốc tế FIVB công bố bảng xếp hạng của các đội. Điều bất ngờ nhất chính là việc hai tuyển nam và nữ Việt Nam biến mất trên bảng xếp hạng.

Bóng chuyền Việt Nam biến mất trên bảng xếp hạng FIVB

Được biết, vì không tham dự các giải đấu quốc tế từ 2019 tới nay nên cả hai đội tuyển đều bị trừ điểm và do đó không còn xuất hiện. Năm 2013 với giải vô địch châu Á, NHM hy vọng tuyển nam và nữ sẽ tham dự để tích lũy số điểm, qua đó quay trở lại BXH.

Quang Liêm đại thắng tại giải cờ vua quốc tế

Hiện tại, kì thủ số 1 làng cờ vua Việt Nam Lê Quang Liêm đang tham gia tại giải cờ nhanh online Generation Cup 2022. Trong ngày thi đấu thứ 2, kiện tướng 31 tuổi giành tới 10/12 điểm để vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH.

Quang Liêm đang thi đấu ấn tượng tại giải cờ nhanh Generation Cup 2022

So với top trên của BXH, Quang Liêm chỉ kém người đứng thứ 4 đúng 1 điểm và hoàn toàn có khả năng vươn lên nếu anh thi đấu đúng phong độ.

Cúp bóng chuyền nữ Long An xác định 2 cái tên vào chung kết

Tại hai trận bán kết của Cúp bóng chuyền nữ Long An mở rộng 2022, hai đội bóng được đánh giá mạnh hơn là VTV Bình Điền Long An và Geleximco Thái Bình đều có chiến thắng dễ dàng.

VTV Bình Điền Long An sẽ tái ngộ Geleximco Thái Bình trong trận chung kết

Tại vòng bảng, đội bóng miền Tây đã vượt lên nhà vô địch quốc gia với tỉ số 3-1, tuy nhiên khi Thái Bình bắt đầu bắt kịp nhịp đấu, Long An sẽ không còn dễ dàng như trận đấu trước nữa.

Duy Nhất giành chiến thắng không tưởng tại MMA 2022

Trong trận tứ kết MMA Lion Championship 2022, Nguyễn Trần Duy Nhất đã có chiến thắng quả cảm trước Lê Văn Tuần mặc dù đây không phải là nội dung sở trường của võ sĩ 33 tuổi.

Tin thể thao 20/9: Bóng chuyền Việt Nam

"Độc cô đầu bại" của làng Muay Thái Việt sẽ thi đấu bán kết vào ngày 22/10 tại Cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội).

Nữ sinh lớp 11 trở thành kiện tướng thế giới

Nguyễn Hồng Nhung, học sinh lớp 11 chuyên Toán trường chuyên Hà Nội - Amsterdam đã trở thành kiện tướng cờ vua thế giới khi cô bé đã có được 2.024 điểm Elo.

Hồng Nhung trở thành hiện tượng mới của làng cờ vua Việt Nam (ảnh: Vietnamnet)

Vừa qua, Hồng Nhung đã kết thúc giải cờ vua thanh thiếu niên thế giới 2022 với vị trí á quân, đây là thành tích rất đáng khâm phục của cô bé mới 16 tuổi và Hồng Nhung hoàn toàn có thể tiến xa trong tương lai.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm