Quảng cáo

Video 'tố giác' Novak Djokovic sử dụng chất 'kỳ lạ' khi thi đấu

Thứ hai, 07/11/2022 11:42 AM (GMT+7)
A A+

Một video bất ngờ bùng nổ trên mạng xã hội khi người xem chú ý đến hành động kỳ lạ từ phía ban huấn luyện của Djokovic.

Tại trận chung kết Paris Masters 2022, cựu tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic đã không thể bảo vệ ngôi vương của mình khi chịu thất bại trước tài năng trẻ 19 tuổi của Đan Mạch Holger Rune sau 3 set.

Thế nhưng, NHM quần vợt đang chú ý và tranh cãi về một hành động vô cùng kỳ lạ và khó hiểu từ phía Ban huấn luyện của tay vợt người Serbia.

Novak Djokovic bất ngờ bị phát hiện sử dụng chất 'kỳ lạ' khi thi đấu 214588
Djokovic để thua Holger Rune trong trận chung kết, mặc dù đã thắng dễ ở set 1

Một đoạn video quay cảnh BHL của Djokovic cố gắng che giấu thứ mà họ đang chuẩn bị từ bên trong sân vận động tại Paris Masters trong trận thắng bán kết của Serbia trước Stefanos Tsitsipas được lan truyền mạnh mẽ trên mạng.

Đoạn clip dường như đã ghi lại khoảnh khắc chính xác mà phía nhà vô địch Grand Slam 21 lần nhận ra rằng hành động của mình đang bị chú ý, qua đó những người xung quanh che chắn việc đưa đồ uống kỳ lạ cho Djokovic.

Novak Djokovic bất ngờ bị phát hiện sử dụng chất 'kỳ lạ' khi thi đấu-214585
Phía BHL của Djokovic bất ngờ vận chuyển đồ uống kỳ lạ tới tay của Novak Djokovic

Nhà báo hàng đầu về quần vợt Ben Rothenberg vào sáng thứ Hai (7/11) đã kêu gọi sự minh bạch hơn về các chất mà các tay vợt sử dụng trong các trận đấu, mô tả ngôn ngữ cơ thể của Ban huấn luyện của Djokovic là "kỳ lạ".

“Tôi luôn nghĩ rằng cần phải minh bạch hơn về các chất mà các cầu thủ sử dụng, đặc biệt là trong các trận đấu, nhưng tôi cũng hiếm khi nghĩ rằng bất cứ điều gì có thể xảy ra”, Ben đăng trên Twitter.

Nhưng oái oăm thay, ngôn ngữ cơ thể trong video này thật kỳ lạ. Phía Djokovic nghĩ rằng cần phải che giấu điều gì?

Novak Djokovic bất ngờ bị phát hiện sử dụng chất 'kỳ lạ' khi thi đấu 214589
Nhà báo Ben Rothenberg tỏ ra khó hiểu trước hành động từ phía người của Djokovic

Tôi nghĩ các đối thủ (công chúng và các quan chức quản lý môn thể thao) nên biết. Tôi không nghĩ rằng sẽ có những chất bí mật được ăn vào trong quá trình thi đấu".

Novak Djokovic đã không được hỏi về điều đó sau thất bại của ngôi sao người Serbia dưới tay Rune ở trận chung kết diễn ra cách đây không lâu.

Trước đây, Djokovic cũng đã được hỏi về những chất bí ẩn được sử dụng tại Wimbledon năm nay, nơi Djokovic trả lời các câu hỏi của cuộc họp báo bằng cách nói: “Đó là một liều thuốc ma thuật, đó là tất cả những gì tôi có thể nói”.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm