Quảng cáo

5 mẫu xe Hàn giá “mềm” được khách Việt chọn mua nhiều nhất

Thứ bảy, 26/11/2022 11:41 AM (GMT+7)
A A+

Cách mẫu xe đến từ Hàn Quốc được đông đảo khách Việt quan tâm nhờ giá bán hấp cũng cũng như trang bị đủ dùng.

Nghe nội dung bài viết

Kết thúc 10 tháng đầu năm 2022, đã có hơn 117.000 chiếc xe Hàn được bán tại Việt Nam, mức doanh số này thậm chí còn cao hơn tổng lượng xe Hàn đã bán năm 2021 (khoảng 115.000 xe).

Dưới đây là 5 mẫu xe Hàn Quốc được khách Việt chọn mua nhiều nhất:

Hyundai Accent (doanh số hơn 17.600 xe)

Hiện tại, Hyundai Accent đang được phân phối tại Việt Nam với 4 phiên bản, trong đó có 2 phiên bản số sàn và 2 phiên bản số tự động, đi kèm mức giá bán dao động từ 426 triệu - 542 triệu đồng.

Accent sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.440 x 1.729 x 1.470 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.600 mm. Thông số này giúp Accent trở thành chiếc sedan hạng B rộng bậc nhất phân khúc.

Hyundai Accent
Hyundai Accent

Nội thất của Hyundai Accent có nhiều ưu điểm so với các đối thủ trong phân khúc như: màn hình giải trí cảm ứng 10,25 inch, kết nối Apple CarPlay và Android Auto; ghế trước thông gió; ga tự động; điều hoà tự động; cửa sổ trời; đèn trang trí nội thất; sạc không dây.

Kia Seltos (doanh số hơn 10.900 xe)

Mức giá hấp dẫn, thiết kế đẹp và nhiều công nghệ là những yếu tố chính giúp cho Kia Seltos nhanh chóng chiếm lĩnh phân khúc SUV đô thị tại Việt Nam.

Nhắc đến SUV, nhiều người thường nghĩ đến một mẫu xe có thiết kế to lớn, hầm hố… Tuy nhiên triết lý thiết kế này không xuất hiện trên Kia Seltos. Mẫu B-SUV của Kia được xây dựng dựa trên một phong cách khác biệt hoàn toàn, gọn gàng nhưng không kém phần thể thao và chắc chắn.

Kia Seltos
Kia Seltos

Các trang bị tiên nghi trong khoang nội thất của Kia Seltos cũng rất dồi dào với: hàng ghế trước có chức năng làm mát 3 chế độ; ghế lại chỉnh điện 6 hướng; cửa gió điều hòa ở hàng ghế sau; hệ thống đèn thay đổi theo nhịp điệu Sound Mood Light.

Sau nhiều lần điều chỉnh tăng giá niêm yết, hiện nay giá xe Kia Seltos đang dao động ở mức 649 – 759 triệu đồng.

Hệ thống giải trí trên xe gồm màn hình giải trí có kích thước lên đến 10,25 inch, có khả năng kết nối Apple CarPlay/Android Auto, khởi động bằng nút nhấn, hệ thống âm thanh 6 loa, cửa sổ trời….

Kia K3 (doanh số hơn 9.921 xe)

Diện mạo hoàn toàn mới về thiết kế cùng mức giá hấp dẫn giúp Kia K3 trở thành mẫu sedan hạng C bán chạy nhất Việt Nam.

So với phiên bản tiền nhiệm, Kia K3 sở hữu diện mạo ấn tượng hơn khi là mẫu xe tiếp theo trong dải sản phẩm của hãng xe Hàn Quốc sở hữu phong cách thiết kế mới theo xu hướng “Thiết kế thông minh – Smart Design”.

Kia K3
Kia K3

Nội thất Kia K3 còn rất hiện đại với màn hình giải trí đa phương tiện kích thước 10.25 inch lớn nhất phân khúc. Màn hình này được tích hợp các tính năng cao cấp như: Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống định vị Navigation, kết nối Bluetooth với hệ thống âm thanh 6 loa và sạc không dây tiện dụng.

Ghế lái và ghế hành khách trước của Kia K3 được trang bị tính năng sưởi và làm mát ghế ngồi. Đây là tính năng duy nhất trong phân khúc được trang bị trên Kia K3.

Ngoài ra, Kia K3 còn được trang bị tính năng khởi động xe từ xa bằng chìa khóa thông minh, có thể khởi động động cơ và bật điều hòa không khí trước khi sử dụng. Xe còn có thêm tính năng cốp mở điện thông minh rất tiện dụng.

Kia K3 hiện có giá dao động từ 619 - 819 triệu đồng, hấp dẫn nhất phân khúc sedan hạng C tại Việt Nam.

Hyundai Creta (doanh số 8.982 xe)

Là dòng SUV cỡ B mới ra mắt nên Hyundai Creta cũng sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế cũng như công nghệ để thu hút khách Việt. Giá bán của Creta cũng khá mềm, dao động từ 640-740 triệu đồng.

Được mệnh danh là “tiểu Tucson” nhờ những đường nét thiết kế lấy cảm hứng từ người anh C-SUV, Hyundai Creta 2022 cũng có ngoại hình trẻ trung và hiện đại theo ngôn ngữ thiết kế hình học “Parametric Hidden Lights”.

Hyundai Creta
Hyundai Creta

Hyundai Creta 2022 sở hữu toàn bộ ghế ngồi bọc da, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, có sưởi/làm mát ghế trước. Vô lăng thiết kế 4 chấu mới, điều chỉnh cao thấp 4 hướng.

Ngoài ra, xe còn được trang bị màn hình giải trí trung tâm 10,25 inch, tương thích Apple CarPlay/Android Auto, màn hình đồng hồ kỹ thuật số sau vô lăng, hệ thống âm thanh 8 loa Bose cao cấp, amply rời, phanh tay điện tử, giữ phanh tự động Auto Hold...

Đặc biệt, Creta 2022 sở hữu hệ thống SmartSense vốn chỉ có ở các mẫu xe “đàn anh” như SantaFe hay Tucson. Như vậy, Creta đã trở thành mẫu SUV cỡ B đầu tiên được trang bị gói an toàn chủ động.

Hyundai Grand i10 (doanh số 8.837 xe)

Ở phiên bản mới, Hyundai Grand i10 sở hữu thiết kế mang phong cách thời trang trang, cá tính mang cảm hứng từ mẫu concept  “Rhythmical Tension”.

Hyundai Grand i10
Hyundai Grand i10

Những tính năng nổi bật trên Grand i10 mới có thể thấy như nút bấm khởi động Start/Stop engine, chìa khóa thông minh Smartkey, vô lăng điều chỉnh 4 hướng tích hợp phím chức năng, sấy kính trước & sau, cửa sổ chỉnh điện chống kẹt, ghế sau phiên bản hatchback có khả năng gập hoàn toàn tạo mặt phẳng...

Đặc biệt, Hyundai Grand i10 là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc được trang bị cửa gió cho hàng ghế sau. Grand i10 hiện nay có giá bán dao động từ 360 - 455 triệu đồng.

Bão giá thị trường ô tô, mẫu SUV 7 chỗ này chuẩn bị tăng 150 triệu đồng   

Hyundai Santa Fe Hybrid 2023 ra mắt: mạnh hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm