Quảng cáo

Bắt gặp Honda HR-V 2022 lăn bánh tại Việt Nam, ngoại hình cực ấn tượng

Thứ ba, 31/05/2022 11:38 AM (GMT+7)
A A+

Trước ngày ra mắt tại Việt Nam, Honda HR-V 2022 phiên bản RS đã bị bắt gặp khi lăn bánh trên phố với ngoại hình cực ấn tượng.

Nghe nội dung bài viết

Theo kế hoạch dự kiến, Honda HR-V 2022 sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 15/6 tới đây với 2 phiên bản cùng mức giá dao động khoảng 720 – 871 triệu đồng.

Đặc biệt, phiên bản cao cấp RS của HR-V 2022 vừa bị bắt gặp khi đang lăn bánh trên phố, xe đã bị che logo nhưng không khó để nhận ra kiểu dáng đặc trưng của mẫu SUV cỡ B này.

Cách đây ít ngày, Honda HR-V 2022 cũng đã bị bắt gặp khi đang được vận chuyển trên xe tải chuyên dụng, mang biển kiểm soát Hà Nội. Hiện tại các đại lý cũng đã nhận đặt cọc với HR-V 2022, khách hàng sẽ được hoàn cọc 100% nếu như không ưng ý khi xe ra mắt.

honda-hr-v-3

Về thiết kế, Honda HR-V 2022 sắp ra mắt tại Việt Nam khả năng cao sẽ có thiết kế tương tự các thị trường trong khu vực. Phần đầu của chiếc SUV cỡ B vẫn được trang bị đèn pha LED toàn phần, đèn báo rẽ tuần tự dạng LED và đèn sương mù LED. Mâm xe hợp kim có kích thước 17 inch hoặc 18 inch.

Nội thất HR-V 2022 gây ấn tượng với màn hình cảm ứng 8 inch, hỗ trợ kết nối Bluetooth, USB, Android Auto và Apple CarPlay. Xe được trang bị dàn âm thanh 6 loa, hệ thống đèn viền nội thất, cổng sạc USB cho hàng ghế sau, cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau…

honda-hr-v-2

Hệ thống an toàn trên Honda HR-V 2022 bao gồm: 6 túi khí và gói Honda Sensing bao gồm các tính năng như Hỗ trợ giữ làn, Phanh khẩn cấp hạn chế va chạm, Cruise Control thông minh hỗ trợ bám đuôi xe trước ở tốc độ thấp, đèn pha thông minh, cảnh báo chệch làn…

Đáng chú ý, Honda HR-V mới sẽ được trang bị gói an toàn chủ động cao cấp Honda Sensing tiêu chuẩn, bao gồm hàng loạt tính năng công nghệ hỗ trợ người lái hiện đại như kiểm soát hành trình thức ứng, hỗ trợ giữ làn đường, hệ thống phanh giảm thiểu va chạm, cảnh báo và giảm thiểu lệch làn đường.

honda-hr-v-4

Về vận hành, Honda HR-V RS được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.5L. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 175 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh trước thông qua hộp số vô cấp CVT.

Bên cạnh đó HR-V bản thấp sử dụng động cơ hút khí tự nhiên 1.5L cho công suất 121 mã lực và mô-men xoắn 145 Nm.

Loạt ô tô “hot” vừa ra mắt trong tháng 5: Morning giá rẻ, T-Cross đắt đỏ

Toyota sắp ra mắt mẫu sedan chạy điện đẹp long lanh, kích thước ngang Camry

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Honda HR-V Honda HR-V 2022 Honda
Xem thêm