Quảng cáo

Honda Vision giảm giá “kịch sàn” cuối năm, giá thực tế thấp hơn niêm yết

Thứ hai, 09/01/2023 16:56 PM (GMT+7)
A A+

Giá xe Honda Vision đang giảm xuống mức thấp kỷ lục, có phiên bản được bán với giá thấp hơn niêm yết.

Cận Tết Nguyên đán, nhiều mẫu xe máy Honda đang được các đại lý giảm giá để thu hút khách hàng. Trong đó, mẫu xe ga siêu “hot” là Honda Vision cũng đang sở hữu mức giá thấp chưa từng có. 

Cụ thể, Honda Vision bản Tiêu chuẩn đang được chào bán với mức giá chỉ từ 31 triệu đồng; bản Cao cấp và Đặc biệt dao động từ 33 – 33,5 triệu đồng. Riêng phiên bản Cá tính có giá cao nhất là 37,5 triệu đồng. 

Honda Vision giảm giá “kịch sàn” cuối năm, giá thực tế thấp hơn niêm yết 240631

Như vậy, so với một số thời điểm Vision đội giá lên tới 50 triệu đồng vào cuối năm 2022, giá xe Vision hiện nay đã giảm tới gần 20 triệu đồng. Đây được coi là động thái thu hút khách hàng của đại lý vào dịp sát Tết. Ngoài ra, điều này cũng thể hiện nguồn cung của Honda Vision đã dồi dào trở lại.

Tại thị trường Việt Nam, Honda Vision mới mang đến một diện mạo hoàn toàn mới, nhưng vẫn kế thừa sự năng động vốn có với chi tiết ốp nhựa ở phía trên mặt nạ. Thêm vào đó, đèn xe được thiết kế tinh xảo như một màn trình diễn ánh sáng nhờ được trang bị thêm đèn trang trí nhận diện dạng LED.

Đáng chú ý, trên phiên bản Cá tính, thấu kính Vision được thiết kế màu xám khói giúp mang lại cảm giác đặc biệt và lột tả được vẻ mạnh mẽ của chiếc xe.

Tiếp nối Honda SH mode, Honda Vision mới cũng được trang bị khung dập hàn Laser thế hệ mới ESAF. Khung xe thế hệ mới được áp dụng công nghệ dập hàn mới giúp giảm thiểu những chi tiết thừa, nhờ đó làm giảm trọng lượng của khung xe.

Xe vẫn được trang bị những tính năng hiện đại như khóa thông minh, động cơ eSP tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như hệ thống phun xăng điện tử (PGM – FI), hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop), bộ đề tích hợp ACG, công nghệ giảm thiểu ma sát và khả năng đốt cháy hiệu quả,...

Honda Vision giảm giá “kịch sàn” cuối năm, giá thực tế thấp hơn niêm yết 240630

Đặc biệt, Honda Việt Nam vừa giới thiệu phiên bản Thể thao cùng bộ sưu tập màu sắc mới vô cùng thời trang cho mẫu xe Vision 2023.

Ở phiên bản Thể thao, Honda Vision 2023 sở hữu 2 màu là Đen và Xám đen. Các cụm đèn trước của xe đều được thiết kế với thấu kính màu xám khói mang lại phong cách thể thao mạnh mẽ cho người sở hữu.

Trong khi đó, phiên bản Đặc biệt của Vision 2023 có màu xanh dương nhám mới lạ nổi bật và cuốn hút cùng các họa tiết mới lạ. Đối với phiên bản Cao cấp và phiên bản Tiêu chuẩn, các màu sắc vốn được ưa chuộng sẽ tiếp tục xuất hiện là đỏ đen, trắng đen và đen.

“Siêu phẩm” SUV cỡ C cạnh tranh CX-5, CR-V sắp bán tại Việt Nam, giá hấp dẫn

Mẫu SUV Trung Quốc “gây sốt” với khả năng đi ngang, xoay tại chỗ 360 độ

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm