Quảng cáo

Hưởng trọn ưu đãi, giá xe VinFast Fadil giảm xuống dưới 300 triệu đồng

Chủ nhật, 10/07/2022 13:32 PM (GMT+7)
A A+

VinFast Fadil đang nhận được hàng loạt ưu đãi hấp dẫn giúp khách hàng có thể sở hữu xe với mức giá chưa tới 300 triệu đồng.

Nghe nội dung bài viết

Trong tháng 6/2022, VinFast Fadil tiếp tục được ưu đãi 30 triệu đồng cho tất cả các phiên bản, bên cạnh chính sách “Bảo lãnh lãi suất vượt trội”, giúp giá xe dành cho khách hàng mua trả thẳng chỉ còn lần lượt là 352,5 triệu đồng, 383,1 triệu đồng và 419,1 triệu đồng cho các phiên bản Tiêu chuẩn, Nâng cao và Cao cấp.

vinfast-fadil

Ngoài ra, khách hàng còn có thể sử dụng voucher Vinhomes dành tặng khách mua nhà để thanh toán khi mua xe, qua đó tiết kiệm thêm chi phí, với mỗi xe có thể sử dụng 1 voucher 70 triệu đồng trừ thẳng vào giá bán.

Khi được áp dụng toàn bộ ưu đãi trên, khách hàng chỉ cần bỏ ra số tiền khoảng 280 triệu đồng là có thể sở hữu một chiếc VinFast Fadil với hàng loạt ưu điểm về thiết kế và công nghệ trong phân khúc xe hạng A.

vinfast-fadil-3

Trong trường hợp không có voucher Vinhomes, khách hàng hoàn toàn có thể mua lại voucher từ những người tham gia các dự án bất động sản thuộc Vingroup với mức giá rất rẻ.

Bên cạnh đó, cộng đồng mua bán voucher Vinhomes hiện nay cũng đang rất sôi động. Tuy nhiên, nếu mua từ dân buôn, giá sẽ cao hơn đáng kể. Với mệnh giá voucher 70 triệu đồng dành cho khách mua VinFast Fadil, người dùng có thể mua lại với mức giá từ 50 – 60 triệu đồng.

vinfast-fadil-2

Tại thị trường Việt Nam, VinFast Fadil được đánh giá là có kích thước rộng rãi so với nhiều mẫu xe cùng phân khúc đô thị hạng A với kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 3.676 x 1.632 x 1.530 (mm), chiều dài cơ sở là 2.385mm.

Nội thất VinFast Fadil còn được đánh giá cao với dàn âm thanh 6 loa cho phép kết nối USB/Bluetooth với điện thoại thông minh mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, phiên bản Cao cấp còn được trang bị điều hòa tự động có cảm ứng độ ẩm.

vinfast-fadil-4

Màn hình đa thông tin trên phiên bản Fadil Nâng cao và Cao cấp đều có kích thước 7 inch tích hợp với Apple Carplay giúp nâng cao trải nghiệm người dùng.

VinFast Fadil được trang bị động cơ xăng, dung tích lên đến 1,4L, công suất 98 mã lực và mô-men xoắn 128Nm mang đến khả năng vận hành tương đương với nhiều xe hạng B.

Động cơ VinFast Fadil còn được trang bị hộp số tự động vô cấp CVT, không có bước sang số mà dây đai sẽ tự biến thiên tỷ số truyền động, giúp xe sang số mượt mà, đặc biệt khi di chuyển trong đô thị đông đúc.

Cách mua VinFast Lux A2.0 với giá chưa tới 500 triệu đồng

Giảm hơn 400 triệu, VinFast Lux SA2.0 trở thành mẫu SUV 7 chỗ đáng mua nhất?

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
VinFast Fadil giá xe VinFast Fadil ưu đãi VinFast Fadil
Xem thêm