Quảng cáo

Khám phá mẫu SUV 7 chỗ mới của Honda: thiết kế đẹp, ra mắt vào cuối năm nay

Thứ bảy, 28/05/2022 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Honda cho biết sẽ ra mắt mẫu SUV 7 chỗ Pilot thế hệ mới vào cuối năm nay, xe sở hữu thiết kế ngoại thất mang cảm hứng từ mẫu xe “đàn em” HR-V.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, hình ảnh ngụy trang kín đáo được cho là của Honda Pilot đã rò rỉ. Đây có thể là thế hệ tiếp theo của dòng xe này vì bản nâng cấp gần nhất không có nhiều thay đổi và ra mắt từ năm 2019 - thời điểm cách đây 3 năm.

Honda-Pilot-2023

Dựa trên những hình ảnh chạy thử nghiệm, trang Kolesa.ru đã tung ra bản phác họa xem trước của Honda Pilot 2023. Có thể thấy mẫu SUV 7 chỗ của Honda có thiết kế mang nhiều cảm hứng từ dòng xe dạng B HR-V mới.

Cụ thể, Pilot 2023 sở hữu ngoại hình trẻ trung và bắt mắt hơn. Xe có thể sẽ được gia tăng kích thước khi được cho là sẽ vay mượn nền tảng của Acura MDX. Cửa sau của xe cũng dài hơn một chút giúp hành khách dễ dàng ra vào hàng ghế sau cùng hơn.

Honda-Pilot-2023-1

Nhiều khả năng, Honda Pilot thế hệ mới sẽ được trang bị động cơ V6 3,5 lít, sản sinh công suất 290 mã lực. Bên cạnh đó, còn có tùy chọn động cơ V6 3.0L tăng áp, sản sinh công suất 355 mã lực.

Xe vận hành mạnh mẽ và khỏe khoắn khi có sức kéo đạt 1,5 tấn cho loại dẫn động cầu trước. Riêng dẫn động 2 cầu chủ động cho sức kéo 2,26 tấn. Bộ treo trước/sau dạng Macpherson/liên kết đa điểm giúp chiếc xe to lớn này trở nên ổn định, êm ái hơn khi vận hành.

Honda-Pilot-2023-2

Ở thế hệ trước, Honda Pilot đã nhận được nhiều chứng nhận an toàn nổi tiếng như Top Safety Pick+, riêng cơ quan NHTSA đánh giá Pilot đạt 5 sao nhờ các tính năng sau:

Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm

Kiểm soát hành trình thích ứng

Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường

Cảnh báo va chạm phía trước

Cảnh báo chệch làn đường

Camera lùi đa góc chiếu

Hệ thống chống bó cứng phanh

Phân phối phanh điện tử

Hệ thống giám sát áp suất lốp

6 túi khí

Với những cải tiến kịp thời về mặt công nghệ, tiện nghi, Honda Pilot 2023 được kỳ vọng sẽ tạo nên những thay đổi mạnh mẽ hơn về doanh số bán.

Honda xác nhận Pilot thế hệ mới sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay. Mẫu xe này được xếp vào phân khúc SUV 7 chỗ, cạnh tranh với những cái tên nổi bật như Hyundai SantaFe, Kia Sorento hay Toyota Fortuner…

Lộ thêm thông tin về Honda HR-V 2022: có 2 phiên bản, giá từ 720 triệu đồng

Đối thủ của Mitsubishi Xpander ra mắt vào tháng 6, giá quy đổi từ 391 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Honda Honda Pilot 2023 SUV 7 chỗ
Xem thêm