Quảng cáo

Lộ diện mẫu SUV điện hoàn toàn mới của Honda, thiết kế như trong phim viễn tưởng

Thứ hai, 07/11/2022 16:35 PM (GMT+7)
A A+

Honda vừa bất ngờ vén màn mẫu concept hoàn toàn mới mang tên e:N2, xe có thiết kế ấn tượng như trong phim khoa học viễn tưởng.

Nghe nội dung bài viết

Trung Quốc là thị trường tiêu thụ xe điện lớn nhất thế giới, vì vậy, Honda đã lên kế hoạch giới thiệu 10 mẫu xe điện mới tại quốc gia này trong vòng 5 năm tới.

Lộ diện mẫu SUV điện hoàn toàn mới của Honda, thiết kế như trong phim viễn tưởng 214742

Đáng chú ý, Honda cũng vừa vén màn mẫu xe concept hoàn toàn mới mang tên e:N2 tại triển lãm Ô tô Nhập khẩu Quốc tế Trung Quốc (CIIE) 2022. Phiên bản concept của e:N2 nhanh chóng thu hút được đông đảo khách hàng nhờ thiết kế mang đậm chất tương lai.

Lộ diện mẫu SUV điện hoàn toàn mới của Honda, thiết kế như trong phim viễn tưởng 214741

Lý giải về tên gọi, nhà sản xuất cho biết, chữ "e" đề cập đến thương hiệu e: Technology (công nghệ) của Honda. Chữ "N" viết tắt của hiện tại và tương lai, đại diện cho việc tạo ra giá trị mới cho thế hệ di động tiếp theo.

Lộ diện mẫu SUV điện hoàn toàn mới của Honda, thiết kế như trong phim viễn tưởng 214746

Về thiết kế, Honda e:N2 vừa lộ diện được trang bị 2 dải đèn vắt ngang đầu xe và logo Honda phát sáng nằm chính giữa. e:N2 concept có dải đèn hình chữ "V", kéo dài từ chắn bùn xuống cản trước. Những dải đèn này kết hợp với nhau, tạo thành hình chữ "H" trên đầu xe.

Lộ diện mẫu SUV điện hoàn toàn mới của Honda, thiết kế như trong phim viễn tưởng 214743

Bộ khung Honda e:N2 mang chất hiện đại, bóng bẩy tương đồng với e:N GT Concept được hãng ra mắt năm ngoái. Theo Honda, e:N2 chưa được xác định sẽ nằm ở phân khúc nào ở thời điểm hiện tại.

Lộ diện mẫu SUV điện hoàn toàn mới của Honda, thiết kế như trong phim viễn tưởng 214745

Là dòng xe chạy điện nên Honda e:N2 sẽ không có lưới tản nhiệt. Bên sườn là những đường gân dập nổi kéo từ chắn bùn đến đèn hậu tạo nên sự mạnh mẽ và cá tính. e:N2 sẽ sử dụng camera kỹ thuật số thay cho gương chiếu hậu truyền thống và bộ vành có thiết kế khí động lực học.

Lộ diện mẫu SUV điện hoàn toàn mới của Honda, thiết kế như trong phim viễn tưởng 214744

Hiện tại nội thất của Honda e:N2 vẫn đang được giữ kín. Một số trang bị có thể xuất hiện trên e:N2 có thể kể đến màn hình hiển thị thông tin kính lái HUD, gói công nghệ an toàn chủ động Honda Sensing 360 mới với 1 camera phía trước và 5 radar sóng milimet để cảm biến xung quanh xe.

Lộ diện mẫu SUV điện hoàn toàn mới của Honda, thiết kế như trong phim viễn tưởng 214747

Được biết, ngoài e:N2, Honda cũng từng giới thiệu gồm 3 mẫu xe concept nổi bật khác là e:N Coupe, e:N GT và e:N SUV.

Lộ diện mẫu SUV điện hoàn toàn mới của Honda, thiết kế như trong phim viễn tưởng 214748

Cả 3 đều là phiên bản xem trước của các mẫu xe thương mại, chúng có thiết kế khá giống nhau, đều nhấn mạnh các đường nét sắc cạnh, hệ thống chiếu sáng thanh mảnh và những bề mặt góc cạnh.

Giá chênh 69 triệu đồng, Nissan Kicks e-Power bản E và V có gì khác biệt?

Mazda CX-5 2023 được nâng cấp thêm nhiều công nghệ, tăng sức ép lên Honda CR-V

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm