Quảng cáo

Mẫu sedan hạng B tại Việt Nam “gây sốt” với giá rẻ hơn cả Vios và Accent

Thứ tư, 12/10/2022 16:17 PM (GMT+7)
A A+

Một mẫu sedan hạng B tại Việt Nam có mức giá niêm yết chỉ từ 380 triệu đồng, rẻ ngang ngửa các dòng xe cỡ A.

Nghe nội dung bài viết

Tại thị trường Việt Nam, sedan hạng B là phân khúc được nhiều khách hàng quan tâm nhất bởi giá bán dễ tiếp cận, khoang nội thất rộng rãi cùng khả năng phục vụ nhiều đối tượng khách hàng.

mitsubishi-attrage

Nếu kinh tế không quá dư giả mà vẫn muốn lựa chọn một chiếc xe hạng B rộng rãi và tiện nghi, người dùng có thể cân nhắc đối với mẫu xe Mitsubishi Attrage. Đây gần như là mẫu xe sedan hạng B rẻ nhất phân khúc với giá niêm yết chỉ dao động từ 380 – 490 triệu đồng.

Là mẫu xe kế tiếp thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế “Dynamic Shield” độc đáo, với diện mạo hoàn toàn mới, Mitsubishi Attrage sở hữu kiểu dáng mạnh mẽ, hiện đại, năng động.

mitsubishi-attrage-1

Không gian nội thất của Attrage rộng rãi, có chiều dài lên đến 2.002mm dẫn đầu trong phân khúc, đảm bảo sự thoải mái và tiện dụng cao nhất cho hành khách. Khoang để hành lý của Attrage có dung tích lớn (450 lít) có thể chứa đựng nhiều hành lý đáp ứng hoàn hảo nhu cầu chuyên chở hàng ngày hay những chuyến đi cuối tuần của gia đình.

mitsubishi-attrage-3

Điểm nhấn đáng chú ý trong khu vực nội thất của Attrage đó là hệ thống giải trí với màn hình 7 inch kết nối Android Auto/Apple CarPlay với khả năng kết nối 2 điện thoại cùng lúc và đạt chuẩn Hi-Res Audio.

Về an toàn, Mitsubishi Attrage bản cao cấp nhất sở hữu hàng loạt các công nghệ hiện đại như: Hệ thống cân bằng điện tử (ASC); Hệ thống khởi hành ngang dốc (HSA); Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA); Chức năng nhắc nhở thắt dây an toàn cho hàng ghế phía trước.

mitsubishi-attrage-2

Ngoài ra, xe còn có nhiều trang bị an toàn chuẩn mực khác như: Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), cơ cấu căng đai tự động, túi khí đôi, móc ghế an toàn cho trẻ em ISO-FIX, Camera lùi,… nhằm giúp cho người lái dễ dàng quan sát và tự tin hơn trước các điều kiện giao thông phức tạp.

Về vận hành, Mitsubishi Attrage sở hữu động cơ 1.2L MIVEC kết hợp với hộp số CVT INVECS-III giúp chuyển số êm ái và tiết kiệm nhiên liệu.

Top xe MPV bán chạy nhất tháng 9: Toyota Veloz “vượt mặt” Mitsubishi Xpander

Mẫu xe côn tay có thể đánh bại Exciter 155 VVA và Winner X sắp ra mắt

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm