Quảng cáo

Nissan Max-Out chính thức trình làng – siêu phẩm xe điện mui trần siêu lạ

Thứ sáu, 03/02/2023 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Nissan vừa giới thiệu mẫu xe concept mang phong cách thể thao với tên gọi Max-Out.

Mới đây, Nissan đã chính thức giới thiệu tới khách hàng mẫu concept Max-Out với thiết kế cực ấn tượng. Max-Out là loại xe hai chỗ ngồi theo phong cách thể thao với dáng xe thấp, nhằm nhấn mạnh vào tốc độ và hiệu suất.

nissan-max-out-1675411042.jpg
 

Nissan cho biết Max-Out là một mẫu xe thuần điện. Thiết kế của Max-Out kết hợp phong cách cổ điển lẫn hiện đại. Hiện tại, hãng xe Nhật Bản không đưa ra nhiều thông tin về mẫu xe concept này.

Phần sau xe với đèn hậu là một bảng LED lớn hình chữ nhật, có thiết kế đậm chất tương lai là những hiệu ứng kỹ thuật số lạ mắt và không hề có trên bất kỳ mẫu xe nào khác ngoài Nissan Max-Out.

nissan-max-out-1-1675411042.jpg
 

Đây được xem là một trong những chi tiết không chỉ giúp nâng tầm diện mạo cho mẫu xe này mà còn được đánh giá là xu hướng của xe điện trong tương lai. Ngoài ra, trong đoạn kết phần giới thiệu, Nissan có viết "Hãy cùng khám phá cách chiếc xe của chúng tôi vận hành bằng khí thải" cho thấy được hệ thống truyền động đầy thú vị sẽ được trang bị trên mẫu xe này.

Được biết, xe điện Nissan Max-Out trang bị 2 mô-tơ điện, truyền lực tới cả 4 bánh bằng hệ thống Advanced e-4ORCE. Ngoài ra, điểm nhấn chính của Nissan Max-Out là việc sử dụng nền tảng xe điện 100%, cho phép đặt khối pin sâu bên dưới sàn, giúp trọng tâm xe gần mặt đất hơn, nhằm giảm độ nghiêng thân xe khi cua ở tốc độ cao.

nissan-max-out-2-1675411042.jpg
 

Với trọng tâm là pin thể rắn thay vì trạng thái lỏng, Nissan nói rằng sản phẩm của họ có thể cạnh tranh về chi phí với động cơ xăng và dầu. Đổi từ pin trạng thái lỏng sang thể rắn được kỳ vọng giảm thời gian sạc khoảng 30%, giúp xe điện tiếp cận người dùng dễ dàng hơn.

Đến năm 2026, Nissan đặt mục tiêu đạt hơn 55% doanh số bán hàng là xe điện ở Nhật Bản và 40% ở Trung Quốc. Tại Mỹ, xe điện sẽ chiếm 40% doanh số bán hàng vào năm 2030. Trong 5 năm tới, hãng sẽ giới thiệu 23 mẫu xe điện hóa mới, bao gồm 15 xe thuần điện.

Range Rover Velar 2024 ra mắt: nhiều trang bị hiện đại, giá quy đổi chỉ 1,5 tỷ đồng

Mazda CX-70 – phiên bản giá rẻ của CX-90 chốt lịch ra mắt

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm