Quảng cáo

Rò rỉ nội thất Hyundai Santa Fe thế hệ mới, sang trọng như Range Rover

Chủ nhật, 04/12/2022 15:07 PM (GMT+7)
A A+

Phân khúc SUV 7 chỗ đang náo loạn khi những hình ảnh đầu tiên của Hyundai Santa Fe thế hệ mới đã lộ diện.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi những hình ảnh chạy thử của Hyundai Santa Fe 2024 liên tục lộ diện trong thời gian vừa qua, cánh săn ảnh tiếp tục bắt gặp nội thất của mẫu SUV 7 chỗ này với nhiều chi tiết “gây sốt”.

Hyundai Santa Fe
Nội thất Santa Fe 2024 được thiết kế theo hơi hướm mẫu SUV hạng sang Range Rover

Từ những hình ảnh rò rỉ có thể thấy nội thất Santa Fe 2024 được thiết kế theo hơi hướm của mẫu Grandeur thế hệ mới lẫn mẫu SUV hạng sang Range Rover. Trong đó nổi bật nhất là màn hình cong cỡ lớn, kết hợp giữa bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình cảm ứng trung tâm sau vô lăng.

Hyundai Santa Fe

Tiếp đó là cửa gió điều hòa nằm kéo dài trên mặt táp-lô khiến khu vực nội thất của xe như rộng hơn. Xe còn có thêm một màn hình nhỏ và các núm xoay để chỉnh điều hòa cũng như âm lượng.

Ngoài ra, ghế ngồi của Santa Fe 2024 được bọc da màu sáng với chất liệu cao cấp hơn. Nhiều chi tiết kim loại mang lại sự sang trọng và hiện đại trong khoang cabin. xe còn có hệ thống âm thanh Bose cao cấp với loa đặt trên cột A.

Hyundai Santa Fe

Tương tự nội thất, ngoại thất của Santa Fe thế hệ mới khiến nhiều người liên tưởng tới mẫu SUV hạng sang Land Rover Defender với những đường nét vuông vức. Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn định vị hình chữ H và dải đèn LED chạy ngang.

Hyundai Santa Fe

Ngoài dải đèn LED định vị ban ngày này, Hyundai Santa Fe 2024 dự kiến còn được thay đổi toàn bộ khu vực đầu xe. Trong đó có thể kể đến hốc gió trung tâm hình chữ nhật mới và khe gió nằm dọc ở hai góc cản trước. Khe gió của Hyundai Santa Fe mới sẽ không được thiết kế hình tam giác như thế hệ cũ nữa.

Đặc biệt, Hyundai Santa Fe thế hệ thứ 5 dự kiến sẽ là mẫu xe đầu tiên được giới thiệu logo Hyundai mới có khả năng phát sáng. Ngoài ra, các thông số về động cơ của mẫu SUV 7 chỗ này hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Hyundai Santa Fe

Theo thông tin từ trang The Korean Car Blog, Hyundai Santa Fe thế hệ thứ 5 dự kiến ra mắt vào cuối năm 2023 và bán ra vào năm 2024 với mã hiệu nội bộ là Hyundai MX5, xe được định vị ở phân khúc SUV 7 chỗ cỡ lớn thay vì cỡ trung.

VinFast chính thức nhận cọc VF 5 Plus, nhiều thông số ấn tượng được công bố

Giá rẻ, nhiều công nghệ - Toyota Vios 2023 “hút” hơn 45.000 đơn đặt hàng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm