Quảng cáo

Rò rỉ xe máy điện mới sắp ra mắt tại Việt Nam, cạnh tranh VinFast Theon

Thứ bảy, 26/03/2022 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Piaggio Việt Nam nhiều khả năng sẽ tung ra thị trường một mẫu xe máy điện mới nhằm cạnh tranh trực tiếp với VinFast Theon.

Mới đây, hình ảnh một mẫu xe điện mới đang chạy thử nghiệm trên đường phố Việt Nam đã gây sự chú ý đến rất nhiều người, đặc biệt là những tín đồ của động cơ “xanh”.

piaggio-one-1

Từ hình ảnh rò rỉ có thể thấy mẫu xe này rất có thể là Piaggio One – chiếc e-scooter từng được giới thiệu tại Triển lãm xe Bắc Kinh 2021 vào giữa năm ngoái.

piaggio-one

Đáng chú ý, Piaggio One cũng đã có những thông tin đăng ký bản quyền mà Piaggio Việt Nam đã đăng ký trên Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam. Như vậy, rất có thể Piaggio One sẽ sớm ra mắt để cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc, trong đó phải kể đến VinFast Theon.

piaggio-one-2

Về thiết kế, Piaggio One sở hữu ngoại hình gọn nhẹ, nhiều đường cắt xẻ táo bạo. Xe có yên thấp và chỗ để chân phía trước phẳng trong khi chỗ để chân cho người ngồi sau gập gọn. Đồng hồ kỹ thuật số, đèn toàn LED, khởi động nút bấm.

piaggio-one-5

Piaggio One được trang bị động cơ 1,2 kW, đạt vận tốc tối đa 45 km/h, nhằm tuân theo quy định xe tay ga phổ biến ở hầu hết các quốc gia trên thế giới. Năng lượng động cơ được lấy từ bộ pin 25Ah 48V, cho phép xe di chuyển quãng đường đi hơn 50 km mỗi lần nạp đầy.

piaggio-one-3

Ngoài ra, Piaggio còn cung cấp thêm 2 phiên bản khác cùng khối mô tơ điện mạnh hơn cho tốc độ cao hơn đến 60km/h và dung lượng pin cho khả năng lên đến 80km sau mỗi lần sạc đầy.

piaggio-one-4

Piaggio One có thời gian sạc tối đa khoảng 6 giờ. Xe có tùy chọn tháo pin ra khỏi xe tay ga để sạc lại tại nhà hoặc tại văn phòng. Mẫu xe ga điện này có giá khởi điểm ở Trung Quốc lên tới 17.800 Nhân dân tệ (khoảng hơn 63,15 triệu đồng).

Dự toán chi phí vận hành VinFast VF e34 thông qua các gói thuê pin

Loạt xe Rolls-Royce cực khủng từng “qua tay” bà Nguyễn Phương Hằng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
xe máy điện mới Piaggio One VinFast Theon
Xem thêm