Quảng cáo

Sedan hạng C thể thao của Hyundai bất ngờ lộ diện, cạnh tranh Honda Civic RS

Thứ bảy, 22/10/2022 09:36 AM (GMT+7)
A A+

“Đàn anh” của Hyundai Elantra N-Line bất ngờ lộ diện với thiết kế thể thao và hiện đại, sẵn sàng đối đầu Honda Civic RS.

Hyundai Lafesta là mẫu sedan hạng C đã lần đầu tiên trình làng tại thị trường Trung Quốc vào năm 2018 đồng thời được định vị giữa Elantra và Sonata.

Sedan hạng C thể thao của Hyundai bất ngờ lộ diện, cạnh tranh Honda Civic RS 206637

Sau 4 năm, mẫu xe này chuẩn bị được bổ sung phiên bản nâng cấp giữa vòng đời. Trước thời điểm ra mắt, Hyundai Lafesta 2023 mới đã lộ diện qua những hình ảnh rò rỉ.

Theo đó, ở phiên bản N Line mới, Hyundai Lafesta 2023 nổi bật với hốc gió trung tâm với cánh lướt gió nhô ra bên dưới. Các lỗ thông hơi ở hai bên góc cản trước cũng lớn hơn trên phiên bản N Line.

Sedan hạng C thể thao của Hyundai bất ngờ lộ diện, cạnh tranh Honda Civic RS 206638

Bên cạnh đó, lưới tản nhiệt của Hyundai Lafesta N Line 2023 cũng áp dụng khung viền màu đen thay vì mạ chrome của phiên bản thông thường và mang logo “N Line” ở góc dưới bên phải.

Bên sườn, Hyundai Lafesta 2023 nhìn chung không thay đổi thiết kế. Tuy nhiên, phiên bản N Line sẽ được trang bị bộ vành hợp kim 5 chấu kép thể thao, cùm phanh màu đỏ, logo sau chắn bùn trước và cánh lướt gió bên dưới bậc cửa.

Sedan hạng C thể thao của Hyundai bất ngờ lộ diện, cạnh tranh Honda Civic RS 206639

Về nội thất, Hyundai Lafesta N-Line được thiết kế với 2 tông màu đỏ-đen tương phản và thể thao. Xe được trang bị vô lăng 4 chấu, tích hợp phím chức năng và lẫy chuyển số. Bên cạnh đó là mặt táp-lô bọc da và ốp trang trí màu đen bóng.

Sedan hạng C thể thao của Hyundai bất ngờ lộ diện, cạnh tranh Honda Civic RS 206640

Hệ thống giải trí trên Lafesta N-Line bao gồm bảng đồng hồ kỹ thuật số với màn hình LCD 10,25 inch, màn hình cảm ứng trung tâm nằm độc lập trên mặt táp-lô. Ngoài ra xe còn có sạc điện thoại thông minh không dây, phanh tay điện tử và tính năng tự động giữ phanh tạm thời.

Sedan hạng C thể thao của Hyundai bất ngờ lộ diện, cạnh tranh Honda Civic RS 206641

Đặc biệt, Hyundai Lafesta 2023 còn được bổ sung động cơ mới. Đây là động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.5L với công suất tối đa 200 mã lực. Nhờ đó, xe có thể đạt vận tốc tối đa 220 km/h. Ở phiên bản cũ, mẫu xe này dùng động cơ xăng 1.6L.

“Bom tấn” sedan hạng B mới sắp được lắp ráp tại Việt Nam, cạnh tranh Vios, Accent

Toyota Corolla Cross 2023 sắp ra mắt tại Việt Nam có nâng cấp gì nổi bật?

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm