Quảng cáo

SUV hạng C mới của Kia “gây sốt” với ngoại hình mới, siêu tiết kiệm xăng

Thứ năm, 14/04/2022 15:52 PM (GMT+7)
A A+

Từ những thông tin đăng tải mới nhất có thể thấy Kia Niro đã có những nâng cấp về ngoại hình cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng.

Theo đó, Kia Niro thế hệ mới nhất có các tùy chọn phiên bản hybrid, plug-in hybrid và hoàn toàn bằng điện. Mẫu SUV đô thị này gây ấn tượng bởi thiết kế bắt mắt, diện mạo táo bạo. Trong đó, phần đầu xe nổi bật với cặp đèn LED định vị ban ngày hình nhịp tim, bên trong là cụm đèn pha đặt dọc.

Kia-Niro

Thiết kế lưới tản nhiệt mới chia 2 tầng, kích cỡ lớn hơn, tích hợp luôn cặp đèn sương mù nằm ngang. Phía trước của Niro 2023 vẫn là lưới tản nhiệt dạng "mũi hổ" quen thuộc với đèn pha và đèn LED chạy ban ngày được thiết kế lại hoàn toàn.

Kia-Niro-1

Những chi tiết táo bạo cũng được áp dụng ở phần đuôi xe với cụm đèn hậu LED kéo dài ở trụ C và đi kèm là cánh lưới gió sau khỏe khoắn.

Nội thất với bảng điều khiển bất đối xứng bao quanh người lái và ghế phụ, kết hợp bảng điều khiển màn hình cong của Kia và bộ chọn hộp số. Ghế trước kiểu dáng mỏng, nhẹ, cải thiện sự thoải mái và rộng rãi, đồng thời có móc treo áo khoác sau tựa đầu.

Kia-Niro-3

Xe sử dụng nguyên vật liệu thân thiện môi trường, như tấm lót đầu làm từ giấy dán tường tái chế, ghế sử dụng sợi Tencel từ lá bạch đàn và sơn cửa không chứa các đồng phân benzen, toluen và xylen.

Về vận hành, Niro hybrid 2022 sở hữu khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng. Phiên bản này được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.6L, mô-tơ điện, hộp số tự động ly hợp kép 6 cấp và cụm pin 1,56 kWh.

Kia-Niro-2

Hệ truyền động này tạo ra công suất tổng cộng 139 mã lực và mô-men xoắn cực đại 265 Nm. Nhờ đó, xe chỉ tiêu thụ lượng xăng trung bình 20,8 km/lít (khoảng 4,8 lít/100 km).

Bên cạnh đó, Niro PHEV với hệ truyền động hybrid cắm sạc, có công suất 180 mã lực và khả năng vận hành hoàn toàn bằng điện trong 53 km khi dùng la-zăng 16 inch. Khi cắm sạc vào trụ sạc Level 2, bộ pin của xe có thể sạc đầy trong chưa đầy 3 tiếng đồng hồ.

2023-Kia-Niro-2_1

Về phần mình, Kia Niro EV hoàn toàn mới, có công suất 201 mã lực và khả năng vận hành 410 km sau mỗi lần sạc đầy. Theo công bố, thời gian sạc từ 10% đến 80% pin sẽ chỉ mất 45% với trụ sạc nhanh Level 3.

Ngắm VinFast Lux A2.0 biển “ngũ quý” 6 trong diện mạo mới cực đẹp

Thêm siêu phẩm SUV cỡ C sắp về Việt Nam khiến CX-5, CR-V lo “sốt vó”

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
SUV hạng C Kia Niro
Xem thêm