Quảng cáo

Toyota Camry sắp được bổ sung phiên bản hiệu suất cao, đấu Mazda 6, Accord

Thứ sáu, 17/06/2022 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Mẫu sedan hạng D Toyota Camry được xác nhận sẽ có thêm phiên bản hiệu suất cao GR trong thời gian tới.

Nghe nội dung bài viết

Giám đốc bán hàng Toyota Bắc Mỹ hé lộ khách hàng sẽ sớm nhận được phiên bản hiệu suất của Toyota Camry.

toyota-camry-gr

Ở phiên bản cũ, Toyota Camry GR Sport có ngoại thất theo hướng thể thao nhờ các chi tiết như lưới tản nhiệt mở rộng, pha trộn với hai tông màu đỏ và đen, đèn pha vẫn là dạng bi-led kết hợp với đèn ban ngày như thế hệ trước.

Thân xe có phần nổi bật hơn nhờ nóc xe, gương hậu được sơn đen, các chi tiết mạ crôm ngày trước được chuyển sang dạng tối màu. Ngoài ra xe đi kèm mâm 19 inch đa chấu. Phần đuôi xe có thêm logo GR Sport, bổ sung thêm cánh gió và cản sau màu đen bóng tạo sự khác biệt đi kèm với các đường kẻ đỏ.

toyota-camry-gr-1

Bên trong khoang lái của bản thể thao trên Camry có điểm khác biệt đến từ ghế xe bọc da kết hợp chi tiết đỏ ở lưng, táp-lô, táp-li có thêm chỉ khâu đỏ. Hàng ghế sau thiết kế như bản thường với bệ tỳ tay, cửa gió điều hòa và không gian rộng rãi.

Hiện tại các gói nâng cấp ngoại hình này chỉ dành cho thị trường Nhật Bản, tương đương với bản Toyota Camry TRD đang bán tại Mỹ. Ở thế hệ thứ 8, Toyota Camry TRD có lò xo cứng hơn, giảm xóc của TRD. Những cải tiến này giúp xe thể thao và xử lý tốt hơn.

toyota-camry-gr-2

Nhược điểm của phiên bản Toyota Camry TRD là không thay đổi hiệu suất động cơ. Xe vẫn dùng động cơ V6 3.5L tiêu chuẩn, công suất 301 mã lực và mô-men xoắn 362 Nm.

Toyota Camry đời 2021 tại Nhật Bản vẫn sử dụng động cơ hybrid gồm động cơ 2.5L 4 xy-lanh (176 mã lực/221 Nm) và mô-tơ điện (118 mã lực/202 Nm). Tổng công suất của hệ thống động cơ này là 211 mã lực với mức tiêu hao nhiên liệu 4,11 lít/100 km.

Honda tung mẫu SUV cỡ B thuần điện siêu đẹp, giá hơn 600 triệu đồng

Kia Morning lăn bánh 9.000 km “gây sốt” khi được rao bán 700 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Toyota Camry Toyota Camry GR Camry GR Sport
Xem thêm