Quảng cáo

Toyota Vios 2023 chính thức lộ diện, thiết kế sang trọng khiến Accent, City dè chừng

Thứ bảy, 06/08/2022 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Mẫu sedan “quốc dân” Toyota Vios thế hệ mới vừa chính thức được hé lộ với kiểu dáng sang trọng như Camry, đe nẹt Hyundai Accent, Honda City.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Toyota Thái Lan đã nhá hàng một clip ngắn hé lộ một mẫu sedan hạng B sẽ ra mắt vào ngày 9/8 tới đây với tên mã là D92A. Từ những thông tin rò rỉ trước đó có thể khẳng định đây chính là Toyota Vios thế hệ mới – mẫu sedan phổ thông đang bán rất chạy tại thị trường Việt Nam.

toyota-vios-2023-4

Theo những hình ảnh vừa được hé lộ, Toyota Vios 2023 có phần đầu xe được thiết kế mới. Một số điểm nhấn có thể nhận ra như đèn pha LED mỏng hơn, đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED hình chữ L và lưới tản nhiệt to bản được đặt thấp.

toyota-vios-2023

Bên cạnh đó, thiết kế tổng thể của Toyota Vios thế hệ mới cũng khác biệt hoàn toàn so với thế hệ cũ. Phần mui xe vuốt về phía sau kiểu coupe, kính hông cũng được kéo dài ra sau với phần trụ C được mở rộng. Phần đèn hậu cũng được làm mới với đèn báo rẽ sử dụng hiệu ứng dòng chảy bắt mắt.

toyota-vios-2023-2

Không chỉ được cải tiến về ngoại thất, nội thất Toyota Vios 2023 cũng có nhiều điểm ấn tượng. Trong đó phải kể đến hệ thống màn hình thông tin giải trí đặt nổi có hỗ trợ Apple CarPlay, màn hình điều khiển điều hòa đặt dưới và vô lăng ba chấu tích hợp các phím chức năng.

toyota-vios-2023-1

Đặc biệt, nhằm mang lại sự sang trọng và hiện đại, Vios thế hệ mới được sẽ được bọc da thêu họa tiết quả trám cao cấp hơn. Không loại trừ khả năng xe được trang bị phanh tay điện tử thay cho phanh tay cơ.

Các thông số về vận hành của Toyota Vios 2023 vẫn chưa được hé lộ. Tuy nhiên, trang Autolifethailand trước đó đã đưa tin Vios thế hệ mới sẽ được trang bị 2 tùy chọn động cơ là động cơ xăng 4 xy-lanh 1.2L hút khí tự nhiên và hệ thống động cơ hybrid 1.5L hoàn toàn mới.

toyota-vios-2023-3

Trong đó, hệ thống động cơ hybrid mới trên Vios gồm động cơ xăng 3 xy-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 1.5L, sản sinh công suất tối đa 91 mã lực và mô-men xoắn cực đại 120 Nm. Động cơ này kết hợp với 2 mô-tơ điện mạnh 80 mã lực/141 Nm cùng cụm pin lithium-ion. Nhờ đó, Toyota Vios 2023 phiên bản hybrid sẽ có công suất tổng cộng 116 mã lực.

SUV hạng B giá siêu hấp dẫn của Suzuki chính thức ra mắt, đe nẹt Kia Seltos

Chi tiết Kia Sportage Hybrid 2023 sắp về Việt Nam, quyết đấu Tucson, CX-5

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Toyota Vios Toyota Vios thế hệ mới Toyota Vios 2023
Xem thêm