Quảng cáo

VinFast VF 5 Plus công bố 3 tông màu nội thất cực đẹp

Thứ ba, 06/12/2022 14:05 PM (GMT+7)
A A+

VinFast VF 5 Plus sở hữu 3 màu nội thất, bao gồm cam - đen, xanh dương - đen và đen tuyền.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, VinFast công bố sẽ chính thức mở cổng nhận đặt cọc mẫu xe điện VF 5 Plus từ ngày 10/12/2022. Xe có giá 458 triệu đồng (chưa bao gồm pin) và 538 triệu đồng (đã bao gồm pin).

vinfast-vf-5
VinFast công bố sẽ chính thức mở cổng nhận đặt cọc mẫu xe điện VF 5 Plus từ ngày 10/12/2022

Bên cạnh những hình ảnh về ngoại thất, nội thất VinFast VF5 đã bắt đầu lộ diện với ít nhất 3 tông màu ấn tượng là cam - đen, xanh dương - đen và đen tuyền.

vinfast-vf-5-plus-2

Đáng quan tâm, những bức ảnh này cũng hé lộ những thông tin đầu tiên về trang bị nội thất của VinFast VF5.

vinfast-vf-5-plus-3

Xe sẽ có 2 màn hình kích thước khoảng 10 inch dành cho bảng điều khiển và bảng đồng hồ trung tâm riêng biệt, hệ thống chuyển số dạng núm xoay; nút khởi động nằm trên taplo ngay bên cạnh nút đèn cảnh báo, đèn trang trí tương thích với màu nội thất...

vinfast-vf-5-plus-4

Trong đó, màn hình phía sau vô-lăng đặt nổi thay cho dạng analog truyền thống và màn hình cảm ứng cỡ lớn ngay trung tâm táp-lô.

vinfast-vf-5-plus-5

Phía dưới màn hình trung tâm là cần số và phanh tay điện tử được tích hợp dạng lẫy gạt. Các nút chức năng xoay điều khiển hệ thống giải trí, bấm đèn khẩn cấp, hạ kính bố trí ngay cạnh khay đựng cốc giống "đàn anh" VF 8 và VF 9.

vinfast-vf-5-plus

Vô-lăng xe là dạng D-cut thể thao với các điểm nhấn màu bạc, góp phần mang đến vẻ sang trọng cho mẫu SUV điện cỡ nhỏ. Bên trái vô-lăng bố trí các phím bấm media tiện dụng.

VinFast VF 5 có kết cấu 5 chỗ ngồi với phần tựa đầu điều chỉnh độ cao, mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng. Tuy nhiên, có một điểm khá đáng tiếc ở đây chính là sự thiếu vắng của bệ tỳ tay trung tâm cho cả 2 hàng ghế.

vinfast-vf-5-plus-1

Việc cung cấp đa dạng tông màu nội thất bên cạnh 16 lựa chọn màu sơn ngoại thất của VF 5 Plus dễ dàng đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng, đặc biệt là những anh em thích chơi hệ phong thủy, muốn chọn xe phong thủy từ ngoại thất đến cả nội thất.

Tương tự các mẫu ô tô điện VinFast đang bán trên thị trường, VF 5 Plus được trang bị hàng loạt công nghệ tiên tiến dẫn đầu phân khúc như: Thiết lập, theo dõi, ghi nhớ hồ sơ người lái; Định vị vị trí xe từ xa; Chẩn đoán lỗi trên xe tự động; Giám sát và cảnh báo xâm nhập trái phép; Đề xuất lịch bảo trì/bảo dưỡng tự động…

VinFast VF 5 Plus

Mẫu ô tô điện cỡ A cũng được tích hợp các ứng dụng, tiện ích thông minh như Trợ lý ảo điều khiển bằng giọng nói, Mua sắm trực tuyến trên xe, Cập nhật phần mềm từ xa, Lên lịch sạc pin theo thói quen sử dụng, Điều khiển các thiết bị smart home…,

VinFast chính thức nhận cọc VF 5 Plus, nhiều thông số ấn tượng được công bố

Thêm “siêu phẩm” xe máy điện “Made in Vietnam” ra mắt, giá 65,9 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm