Quảng cáo

Xả kho, giá xe Honda HR-V đời cũ giảm mạnh tới 100 triệu đồng

Thứ sáu, 19/08/2022 16:12 PM (GMT+7)
A A+

Honda HR-V 2021 đang được đại lý giảm giá tới 100 triệu đồng nhằm dọn kho, giải phóng hàng tồn.

Nghe nội dung bài viết

Theo ghi nhận của PV, sau khi Honda HR-V thế hệ thứ 2 ra mắt tại Việt Nam, các đại lý vẫn tồn kho những chiếc HR-V đời cũ có số VIN sản xuất năm 2021. Do đó, mẫu SUV cỡ B này đang được một số đại lý ưu đãi tới 100 triệu đồng nhằm thanh lý hàng tồn, chạy doanh số trong tháng Ngâu.

honda-hr-v

Được biết, lượng xe Honda HR-V 2021 tại đại lý không còn nhiều, chủ yếu là bản G có giá niêm yết là 786 triệu đồng. Ngoài giảm giá, khách hàng còn có thể nhận được quà tặng là phụ kiện hoặc bảo hiểm thân vỏ.

Tại Việt Nam, Honda HR-V thế hệ thứ 1 chính thức ra mắt tại ngày 18/09/2018. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. HR-V sở hữu phong cách coupe thể thao cùng những chi tiết thiết kế hiện đại và sắc sảo,

Điểm nổi bật nhất trong thiết kế ngoại thất của HR-V là cụm đèn trước với hệ thống chiếu sáng Full LED, rất hiếm chiếc xe nào trong phân phúc có được trang bị này.

honda-hr-v-2

Kèm theo đó là dải LED chiếu sáng định vị ban ngày cho ánh sáng cường độ mạnh giúp tài xế có tầm nhìn tốt hơn. Phía dưới là 2 cụm đèn gầm dạng LED gồm 4 bóng thủy tinh có thiết kế lấy cảm hứng từ đàn anh CR-V.

Khoang nội thất của Honda HR-V được thiết kế logic với những phím chức năng được sắp đặt gọn ghẽ và dễ làm quen.Ở phiên bản 1.8L, HR-V còn được tích hợp cửa sổ trời panorama mang đến cảm giác dễ chịu và thông thoáng.

honda-hr-v-3

Điểm nhấn không thể bỏ qua của Honda HR-V chính là bộ ghế sau Magic Seat. Ghế được bọc da êm ái, ghế lái chỉnh điện 8 hướng.

Người dùng thể tùy chỉnh nhanh gọn hàng ghế thứ hai của xe với 03 chế độ: chế độ để vật cao (Tall mode) có thể chứa vật cao tối đa 1,2 mét, chế độ để vật dài (Long mode) chứa vật dài tối đa 2,5 mét và chế độ tiện dụng (Utility mode).

honda-hr-v-1

Một số trang bị đáng chú ý khác trên HR-V có thể kể đến: phanh tay điện tử, giữ phanh tự động, cửa gió điều hòa phủ rộng, lẫy chuyển số, công nghệ hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist, ga tự động và hệ thống âm thanh giải trí với màn hình cảm ứng 6,8 inch.

4 “siêu phẩm” MPV cỡ nhỏ sắp ra mắt tại Việt Nam, quyết đấu Mitsubishi Xpander

Mẫu bán tải siêu đẹp giá chưa tới 500 triệu đồng ra mắt, cạnh tranh Ford Ranger

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm