Quảng cáo

Chủ công Trần Đức Hạnh: Tôi sẽ chiến đấu hết mình vì 'màu cờ sắc áo'

Thứ sáu, 01/04/2022 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi nhận được văn bản triệu tập lên ĐTQG vào chiều tối ngày 31/3, chủ công Trần Đức Hạnh đã lên đường ngay trong đêm bằng xe khách để có mặt tại Trung tâm Huấn luyện Thể dục Thể Thao Hà Nội vào sáng nay.

Chiều hôm qua (31/3), Tổng cục Thể dục Thể Thao Việt Nam đã ký quyết định cho Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam triệu tập VĐV Trần Đức Hạnh của CLB Hà Tĩnh lên ĐTQG để chuẩn bị cho SEA Games 31.

Chủ công Trần Đức Hạnh: Tôi sẽ chiến đấu hết mình vì 'màu cờ sắc áo' 123529
Chủ công Trần Đức Hạnh tại SEA Games 30

Mới đây, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện nhanh cùng với Đức Hạnh về lần trở lại này.

Chào Đức Hạnh, cảm xúc của anh như thế nào khi bất ngờ được trở lại ĐTQG? 

Đức Hạnh: Tôi cũng không thể diễn tả hết cảm xúc của mình chỉ qua vài dòng chữ, thực sự tôi đang rất bất ngờ và hạnh phúc. Tôi không nghĩ là mình sẽ được gọi trở lại ĐTQG, đặc biệt là ở trong thời điểm này. 

Trở lại ĐTQG lần này, tôi sẽ cố gắng hết mình và bung hết khả năng theo giáo án của BHL. Nếu được ở lại trong đội hình chính thức thì điều đó là quá tuyệt vời, tôi sẽ có cơ hội để hết mình vì màu cờ sắc áo.

Chủ công Trần Đức Hạnh: Tôi sẽ chiến đấu hết mình vì 'màu cờ sắc áo' 123535
Đức Hạnh trong màu áo CLB bóng chuyền nam Hà Tĩnh

Anh thấy khả năng ở lại đội hình chính của mình như thế nào?

Đức Hạnh: Tôi không thể đánh giá về các VĐV đang tập tại ĐTQG vì không trực tiếp xem họ tập luyện. Hiện tại, ĐT đang có rất nhiều thành viên xuất sắc, đây là một thử thách lớn trong lần trở lại của tôi khi cạnh tranh suất tham dự với họ. Tôi sẽ phải thể hiện rất nhiều thứ và nó phải ổn định hoặc hơn thế để lọt vào tầm ngắm của BHL.

Chủ công Trần Đức Hạnh: Tôi sẽ chiến đấu hết mình vì 'màu cờ sắc áo' 123521
Vẻ ngoài điển trai của chủ công Đức Hạnh khiến nhiều NHM đổ gục ngay từ cái nhìn đầu tiên

Nếu không may bị loại, anh nghĩ thế nào về chuyện đó?

Đức Hạnh: Mình đã không được ở lại trong bản danh sách 18 VĐV tập trung chính thức thì chứng tỏ là mình vẫn chưa đạt yêu cầu của BHL. 

Nếu bị loại trong lần này thì mình cảm thấy thất vọng và tự trách về bản thân, đó là cảm xúc thật của mình. Tuy nhiên, với trách nhiệm của mộ trụ cột của CLB thì tôi không cho phép tôi làm như thế. Tôi sẽ dùng những kinh nghiệm học tập được từ ĐTQG để đưa Hà Tĩnh đi lên. 

Cảm ơn Đức Hạnh, chúc bạn có thật nhiều năng lượng để hoàn thành tốt thử thách của BHL trong lần tập trung này. Chúng tôi chờ bạn tại SEA Games 31 nội dung bóng chuyền nam.

SEA Games 31 nội dung bóng chuyền nam, nữ sẽ được tổ chức tại NTĐ Đại Yên (Quảng Ninh) từ ngày 13-5 đến ngày 22-5. Đây là nhà thi đấu với trang thiết bị hiện đại nhất Việt Nam với sức chứa lên đến 5.000 người.

ĐTQG bất ngờ triệu tập 'nhân tố' mới, đây có phải quân bài bí mật?

Bóng chuyền SEA Games 31: Hậu 'quay xe', Indonesia mang 12 tuyển thủ đến Việt Nam

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Trần Đức Hạnh Bóng chuyền SEA Games 31
Xem thêm