Chưa đánh bán kết, Việt Nam đã tạo kỷ lục lịch sử ở giải CLB nữ châu Á

Thứ bảy, 29/04/2023 17:46 PM (GMT+7)
A A+

Sau 14 năm vắng bóng, Sport Center 1 đã trở lại giải vô địch bóng chuyền CLB nữ châu Á tại mùa giải 2023 với chiến tích lịch sử.

Nghe nội dung bài viết

CLB Sport Center 1 - nơi tập hợp những cầu thủ hàng đầu bóng chuyền nữ quốc gia Việt Nam (ĐTVN) dưới sự quản lý của Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam đã chính thức trở lại đường đua CLB châu Á sau 14 năm vắng bóng. Lần tái xuất này, đội đã tạo được chiến tích lịch sử khi ghi danh vào bán kết. 

Chưa đánh bán kết, Việt Nam đã lập kỷ lục lịch sử ở giải CLB nữ châu Á 274512
Sport Center 1 lần đầu vào bán kết giải vô địch bóng chuyền các CLB nữ châu Á

Trong quá khứ, Sport Center 1 đã 4 lần tham dự giải đấu này nhưng đều dừng chân trước bán kết. Thành tích cao nhất của đội là hạng 5 vào năm 2007. Với việc góp mặt tại bán kết, Sport Center 1 đã tự viết nên lịch sử của mình tại giải đấu. 

Thành tích của CLB Sport Center 1 (Đội tuyển Việt Nam tại giải vô địch bóng chuyền các CLB nữ châu Á

2005: Hạng 6

2007: Hạng 5, tuyển thủ Nguyễn Thị Ngọc Hoa đoạt 2 danh hiệu cá nhân - Vua phá lưới và Phụ công xuất sắc nhất

2008: Hạng 6, tuyển thủ Phạm Thị Yến đoạt danh hiệu hoa khôi

2009: Hạng 6

Dù cho có thành công tiến vào chung kết hay chỉ tranh huy chương đồng thì Sport Center 1 hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn, cháy hết mình với hàng ngàn khán giả tại NTĐ Vĩnh Phúc và những cổ động viên dõi theo từ xa qua phát sóng trực tiếp.

Vào lúc 19h30 tối nay (29/4), Sport Center 1 sẽ đánh trận cuối cùng của vòng bảng trước King Whale Taipei đến từ Hồng Kông. Đây là trận đấu quan trọng nhất của bảng đấu A bởi đội chiến thắng sẽ giữ ngôi đầu bảng. Hiện tại, cả hai đội đều có đồng 2 chiến thắng cùng 5 điểm, tuy nhiên King Whale Taipei được xếp vị trí số 1 (do có chỉ số phụ tốt hơn Việt Nam). 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm