Quảng cáo

Chuyền hai Jessie Lopez tuyên bố rời ĐT Philippines sau SEA Games 31

Thứ hai, 23/05/2022 23:20 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, cây chuyền hai kỳ cựu của đội tuyển bóng chuyền nam Philippines đã nói lời chia tay với đội sau khi SEA Games 31 kết thúc.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi cùng đội tuyển bóng chuyền nam Philippines tham dự SEA Games 31, cây chuyền hai Jessie Lopez đã bất ngờ nói lời chia tay với đội tuyển. Được biết, cựu đội trưởng Philippines vẫn sẽ tiếp tục chơi bóng chuyền cho đội bóng không quân của Philippines. 

Screenshot (1418)
Jessie Lopez nói lời tạm biệt đội tuyển bóng chuyền nam Philippines

Tôi muốn nói lời cảm ơn với mối tình đầu của tôi - bóng chuyền. Vì có bạn, tôi đã thực hiện được tất cả những ước mơ của mình. Tôi đã học xong, tôi đã có công việc, tôi có những người bạn thực sự như anh chị em ruột và nhiều hơn thế nữa. Bạn là lý do tôi có được vị trí của ngày hôm nay.

Rất cảm ơn vợ tôi, người luôn ủng hộ tôi. Cũng gửi đến gia đình Lopez và Infante/ aquino, gửi tới bố và mẹ, gửi đến những người đã ủng hộ tôi kể từ khi tôi bắt đầu chơi. Gửi tới các HLV đã tin tưởng đưa tôi trở lại ĐTQG vào năm 2019. Xin cảm ơn HLV Dante và HLV Dong.

Chuyền hai Philippines tuyên bố rời ĐTQG sau SEA Games 31 140639
Jessie Lopez (17) hi vọng các đàn em sẽ mang về tấm HCV tại SEA Games sắp tới

Điều đó thật không dễ dàng với chúng tôi, nhưng điều đó thật xứng đáng khi chúng tôi giành chức Á quân SEA Games 2019.

Nó còn hơn cả nỗ lực và sự hy sinh mà tất cả chúng tôi đã bỏ ra. Gửi đến những người anh em của tôi, cảm ơn rất nhiều vì sự liên kết sâu sắc của chúng ta.

Tôi hy vọng các bạn sẽ học được điều gì đó từ tôi với tư cách là một cầu thủ chuyên nghiệp và là cựu đội trưởng.

Chuyền hai Philippines tuyên bố rời ĐTQG bóng chuyền nam sau SEA Games 31-140638
Jessie Lopez là người có nhiều đóng góp quan trọng đối với đội tuyển Phiippines tại SAE Games 2019

Chúng ta đã không đạt được ước mơ của mình tại kỳ SEA Games này. Nhưng tôi tin vào tài năng của các bạn và các bạn cũng có thể đạt được điều đó. Đừng dừng lại, hãy theo đuổi ước mơ giương cao lá cờ Philippines trong môn bóng chuyền nam khu vực Đông Nam Á.

Đây là lần cuối cùng tôi khoác áo ĐTQG Philippines. Tôi vẫn sẽ chơi ở các giải đấu địa phương với tư cách là một cầu thủ của đội câu lạc bộ không quân, tôi sẽ tiếp tục trân trọng danh dự và tổ chức mà chúng tôi đã thành lập kể từ khi bắt đầu.

Jessie Lopez (17) cùng đội tuyển nam Philippines thi đấu lần cuối tại SEA Games 31

Giờ đã đến lúc trao cơ hội cho những người chơi trẻ hơn và mới, để họ thể hiện tài năng và cũng đạt được ước mơ của mình. Rất cảm ơn tất cả những người ủng hộ tôi và đội bóng, tôi hy vọng rằng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ đội bóng chuyền nam Philippines.

Cùng nhau tiến lên cho đến khi chúng ta có được "vàng" như trong mơ ước. Hãy ở bên nhau cho đến khi tất cả những người Philippines như tôi, sẽ đạt được mục tiêu của họ vì bản thân, gia đình và đất nước.

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Jessie Lopez SEA Games 31 Bóng chuyền
Xem thêm