ĐKVĐ Ý thắng lớn trận mở màn giải vô địch châu Âu tại đấu trường Verona

Thứ tư, 16/08/2023 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Nhà đương kim vô địch bóng chuyền nữ châu Âu - ĐTQG Ý đã có trận mở màn mùa giải 2023 đầy thăng hoa trên sân nhà với chiến thắng 3-0 trước Romania và sự trở lại của siêu sao Paola Egonu.

Nghe nội dung bài viết

Giải bóng chuyền nữ vô địch châu Âu 2023 đã chính thức khởi tranh vào lúc 1 giờ sáng hôm nay (theo giờ Việt Nam) tại đấu trường Verona cổ đại với sự góp mặt của khoảng 9.000 cổ động viên. Đây là một trong những đấu trường cổ nhất thế giới với lịch sử hơn 2.000 năm. 

ĐKVĐ Ý thắng lớn trận mở màn giải vô địch châu Âu tại đấu trường Verona 314007
Đấu trường Verona trước khi trận đấu diễn ra

Mở màn là chiến thắng áp đảo của nhà đương kim vô địch Ý (chủ nhà) trước đội tuyển Romania với tỷ số 3-0. Trong suốt trận đấu, ĐTQG Ý luôn nắm quyền kiểm soát, ngăn chặn các pha tấn công và đặc biệt là phòng thủ trước những pha giao bóng đầy uy lực của tuyển Romania. 

ĐKVĐ Ý thắng lớn trận mở màn giải vô địch châu Âu tại đấu trường Verona 314015
Đương kim vô địch bóng chuyền nữ châu Âu thắng lớn trận ra quân mùa giải 2023

Cầu thủ ghi điểm nhiều nhất trận là Ekaterina Antropova (Ý) với 13 điểm nhưng cô không phải là người được quan tâm nhiều nhất. NHM đã đổ dồn mọi ánh mắt về siêu sao Paola Egonu dù đối chuyền sinh năm 1998 phần lớn thời gian ngồi trên băng ghế dự bị. 

ĐKVĐ Ý thắng lớn trận mở màn giải vô địch châu Âu tại đấu trường Verona 314011
Siêu sao Paola Egonu được chào đón nồng nhiệt khi trở lại ĐTQG Ý

Với chiến thắng này, nhà đương kim vô địch nữ Ý tạm thời dẫn đầu bảng B với 3 điểm. Cùng bảng với độ bóng chủ nhà còn có Bosnia and Herzegovina, Bulgaria, Switzerland và Croatia. Đây là bảng đấu khá dễ đối với nhà đương kim vô địch. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm