Quảng cáo

Hoa khôi bóng chuyền Lê Thanh Thúy 'hóa nàng thơ' khiến fan mê mệt

Thứ hai, 01/08/2022 14:57 PM (GMT+7)
A A+

Kết thúc giải bóng chuyền VĐQG 2022, Hoa khôi bóng chuyền VTV Cup 2014 đã tự thưởng cho mình một chuyến du lịch Sapa và đăng tải một loạt ảnh chụp như nàng thơ tại đây.

Lê Thanh Thúy sinh năm 1995, cô hiện đang hoạt động tại đội bóng chuyền nữ Ninh Bình Doveco. Tại giải bóng chuyền VĐQG 2022 vừa qua, cô cùng đồng đội đã thi đấu xuất sắc và ghi danh tại Top 4 đội bóng chuyền nữ mạnh nhất Việt Nam năm 2022. 

Hoa khôi bóng chuyền Lê Thanh Thúy hóa nàng thơ 'khiến fan mê mệt' 165046
Lê Thanh Thúy trong màu áo Ninh Bình Doveco

Không chỉ tài năng, chân dài 1m80 này còn thu hút NHM bởi nhan sắc xinh đẹp. Cô từng giành 2 chức hoa khôi bóng chuyền quốc tế vào năm 2014 tại VTV Cup và VTV Cup Bình Điền.

Từ lúc đó, Lê Thanh Thúy đã lọt vào tầm ngắm của các chuyên gia sắc đẹp. Với nước da trắng, khuôn mặt đẹp cùng vóc dáng lý tưởng lên tới 1m80, Lê Thanh Thúy chỉ cần rèn luyện thêm kỹ năng chắc chắn sẽ trở thành một chiến binh sắc đẹp hoàn hảo.

Tuy nhiên, cô đã từ chối lời mời đi thi hoa hậu chỉ vì niềm đam mê bóng chuyền quá lớn. 

Lê Thanh Thúy: Hoa khôi bóng chuyền thầm lặng và những bí mật thú vị - Ảnh 2.
Lê Thanh Thúy cách đây 8 năm

Mới đây, Lê Thanh Thúy đã tung bộ ảnh "tựa như nàng thơ" trong chuyến du lịch tại Sâp khiến NHM mê mệt với nhan sắc ngày càng thăng hạng của cô. 

Hoa khôi bóng chuyền Lê Thanh Thúy hóa nàng thơ 'khiến fan mê mệt' 165041

Một số hình ảnh khác: 

Hoa khôi bóng chuyền Lê Thanh Thúy hóa nàng thơ 'khiến fan mê mệt' 165047
Hoa khôi bóng chuyền Lê Thanh Thúy hóa nàng thơ 'khiến fan mê mệt' 165049
Hoa khôi bóng chuyền Lê Thanh Thúy hóa nàng thơ 'khiến fan mê mệt' 165059
Hoa khôi bóng chuyền Lê Thanh Thúy hóa nàng thơ 'khiến fan mê mệt' 165051
Hoa khôi bóng chuyền Lê Thanh Thúy hóa nàng thơ 'khiến fan mê mệt' 165054
Hoa khôi bóng chuyền Lê Thanh Thúy hóa nàng thơ 'khiến fan mê mệt' 165055
Hoa khôi bóng chuyền Lê Thanh Thúy hóa nàng thơ 'khiến fan mê mệt' 165056
Hoa khôi bóng chuyền Lê Thanh Thúy hóa nàng thơ 'khiến fan mê mệt' 165057
Hoa khôi bóng chuyền Lê Thanh Thúy hóa nàng thơ 'khiến fan mê mệt' 165060

Trước khi gia nhập Ninh Bình, Lê Thanh Thúy chính là một trong những công thần của đội bóng chuyền nữ Ngân hàng Công Thương. Dấu ấn đậm nét nhất là năm 2016 với cú đúp VĐQG và VTV Cup Bình Điền cùng giải nhì VTV Cup và danh hiệu phụ công xuất sắc nhất VTV Cup 2016.

Tâm thư của Lê Thanh Thúy gửi NHM khi nói lời chia tay Viettinbank sau 8 năm: "Thời gian Thúy gắn bó với CLB không quá dài nhưng cũng không quá ngắn nhưng Thúy cũng đã cống hiến và làm tròn trách nhiệm với CLB bóng chuyền nữ Ngân hàng Công Thương.

Bây giờ, Thúy rời CLB vì Thúy cảm thấy không còn phù hợp với nhiệt huyết ban đầu và muốn tìm một môi trường tốt hơn. Thúy muốn đòi hỏi ở bản thân hơn, muốn cống hiến khi còn có thể ra sân và có lại những trận đấu đầy cảm xúc như trước đây.

Thúy muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các thầy cô, các đồng đội và người hâm mộ đã luôn dõi theo, đồng hành và giúp đỡ Thúy trong thời gian vừa qua. Một lần nữa Thúy xin cảm ơn mọi người rất nhiều, chúc mọi người có thật nhiều sức khỏe, luôn thành công và may mắn."

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Bóng chuyền Bóng chuyền Việt Nam Lê Thanh Thúy Hoa khôi bóng chuyền Hoa khôi bóng chuyền Lê Thanh Thúy Hoa khôi bóng chuyền VTV Cup 2014 Hoa khôi bóng chuyền Cup Bình Điền 2014
Xem thêm