Quảng cáo

Đánh bại Philippines, bóng chuyền nam Thái Lan nắm ngôi đầu bảng SEA V.League

Thứ bảy, 22/07/2023 16:57 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển bóng chuyền nam Thái Lan giành chiến thắng 3-0 trước Philippines, tạm xếp vị trí đầu bảng xếp hạng giải bóng chuyền nam SEA V.League 2023.

Set 1: Thái Lan thắng 25-22 Philippines

Trước đối thủ không được đánh giá cao, đội tuyển bóng chuyền nam Thái Lan đã có một khởi đầu khá tốt khi dẫn trước 2-0. Tuy nhiên, Philippines với đội hình vừa mới thành lập (đội hình 2) đã tạo nên cơn địa chấn ngay sau đó. 

Philippines san bằng 4-4 trước Thái Lan, sau đó chơi ngang cơ đội bóng "Chùa vàng" cho đến những điểm cuối cùng của set đấu. Ở điểm quyết định, Philippines phát bóng hỏng và nhận về set thua đáng tiếc với tỷ số 22-25.

Set 2: Thái Lan thắng 25-20 Philippines 

Sang set đấu thứ 2, HLV trưởng Thái Lan - ông Park Ki Won vẫn chưa tìm được ra phương án để áp chế đội tuyển Philippines. Thái Lan thi đấu hoàn toàn dựa vào đẳng cấp của các VĐV để có thêm một chiến thắng. 

Set 3: Thái Lan thắng 25-20 Philippines 

Mặc dù đội hình chỉ mới thành lập không lâu (ĐTQG Philippines tan rã sau SEA Games 32) nhưng Philippines đã có được những tân binh chất lượng. Nổi bật là Rotter, anh ghi đến 16 điểm trong khi tay đập tốt nhất của Thái Lan chỉ mới ghi được 9 điểm. 

Tuy nhiên, chỉ với sự tỏa sáng của 1 cánh chim là không đủ để Philippines giành về chiến thắng trong trận đấu hôm nay. Bên kia chiến tuyến, Thái Lan bước về đích với chiến thắng 25-20 tại set 3. 

Chung cuộc, Thái Lan giành chiến thắng 3-0 và tạm xếp vị trí đầu tiên trên BXH mùa giải với 6 điểm. Trong ngày thi đấu hôm nay còn diễn ra 1 trận đấu diễn ra giữa chủ nhà Indonesia và Việt Nam vào lúc 18h30.

Đội tuyển bóng chuyền nam Thái Lan đã có một khởi đầu tốt tại SEA V.League 2023 khi đánh bại Việt Nam ở trận ra quân. Trong trận đấu hôm nay, Thái Lan sẽ đối đầu với đội hình số 2 của Philippines vào lúc 15h00. Theo đánh giá của giới chuyên môn, chiến thắng là nằm trong tầm tay Thái Lan.

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm