Quảng cáo

Khủng long Việt Nam 18 tuổi cao 1m97 ghi 11 điểm trước đội bóng hạng 37 thế giới

Chủ nhật, 09/07/2023 20:41 PM (GMT+7)
A A+

Phụ công 18 tuổi Trương Thế Khải đã nhận được sự tin tưởng từ BHL, đồng đội và tỏa sáng rực rỡ ngay lần đầu ra sân trong màu áo đội tuyển quốc gia ở giải đấu tầm cỡ châu lục.

Nghe nội dung bài viết

Highlight Trương Thế Khải tỏa sáng ghi 11 điểm trong lần đầu khoác áo đội tuyển quốc gia

Đánh bại tay chắn hàng đầu Việt Nam là Cù Văn Hoàn để giành suất thi đấu trong màu áo đội tuyển quốc gia ở tuổi 18, phụ công Trương Thế Khải đã không phụ lòng BHL và NHM trong ngày ra mắt khi trở thành tay đập ghi nhiều điểm thứ 3 đội với 11 điểm (9 điểm tấn công và 2 điểm chắn bóng), xếp sau Ngọc Thuân (15 điểm) và đội trưởng Thanh Thuận (18 điểm).

Khủng long bóng chuyền 18 tuổi cao 1m97 của Việt Nam tỏa sáng ở giải châu Á 301169
Trương Thế Khải (11) ghi 11 điểm ngay lần đầu khoác áo đội tuyển quốc gia, đặc biệt hơn là còn ở một giải đấu tầm cỡ châu lục (Ảnh: AVC)

Trưa nay, bóng chuyền nam Việt Nam đánh trận ra quân Challenger Cup châu Á 2023 tại Đài Bắc Trung Hoa với Australia (hạng 37 thế giới) và nhận về bàn thua với tỷ số 1-3. Mặc dù thua cuộc nhưng toàn đội  đã cố gắng hết sức.

Qua màn trình diễn của các học trò, HLV trưởng đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam - ông Trần Đình Tiền cho biết: "Đội đã cố gắng hết sức trước đối thủ có đẳng cấp và lợi thế về chiều cao hơn chúng ta. Chúng ta phải công nhận điều này, trong những lúc quan trọng nhất thì đẳng cấp vẫn hơn.

Khủng long bóng chuyền 18 tuổi cao 1m97 của Việt Nam tỏa sáng ở giải châu Á 301170
Hàng chắn của Thế Khải chưa thể giải mã Australia nhưng vẫn mang về được 2 điểm

Về phía Thế Khải, tôi hài lòng về màn trình diễn của em. Mặc dù chỉ mới 18 tuổi nhưng em đã cho thấy sự vượt trội so với các bạn đồng trang lứa và sự kiên trì, nỗ lực trong những ngày hội quân trên tuyển quốc gia. Trong tương lai, Thế Khải sẽ là một trong những mũi đánh chính của tuyển quốc gia."

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm